Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2615-9724

Pre-service teachers’ perceptions of critical thinking before and after taking a course on critical thinking in English language teaching

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2023
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình (Chính), Trần Thị Thanh Ngọc, Hoàng Thị Lê Ngọc, Lê Nguyễn Hạnh Phước
Liên kết: https://doi.org/10.26459/hueunijssh.v132i6D.7027

ISSN 2525-2674

Đánh giá các giá trị giáo dục về cuộc sống của một số tác phẩm văn học Mỹ-góc nhìn từ sinh viên tiếng Anh

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2022
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hoàng Thị Lê Ngọc (Chính)

2615-9724

VIETNAMESE EFL STUDENTS’ CRITICAL THINKING VIA REFLECTIVE JOURNALS IN EFL LITERATURE CLASSES

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình (Chính), Trần Thị Thanh Ngọc, Hoàng Thị Lê Ngọc

ISSN 1859-0810

Vai trò của tư duy phản biện trong giáo dục ngoại ngữ ở bậc đại học

Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2019
Lĩnh vực: Nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa khác
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình, Trần Thị Thanh Ngọc, Hoàng Thị Lê Ngọc

The American Dream and Its Experiences in the American Literature

Hội thảo về những vấn đề lý luận và thực tiễn về Hoa kỳ học, 2012
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Thanh Ngọc, Hoàng Thị Lê Ngọc

Sử dụng phim ảnh vào việc dạy và học văn học

Tạp chí trường Đại học Ngoại ngữ Huế, 2011
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: , Hoàng Thị Lê Ngọc

Vai trò của sự thông minh và cách học của người học một số kinh nghiệm trong việc giúp người học tiếp thụ ngôn ngữ hai  

Tạp chí Khoa học Trường ĐH Ngoại Ngữ Huế, 2008
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Thị Lê Ngọc