Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

“Nghiên cứu nhu cầu của người học đối với các chương trình liên kết giữa trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế với đối tác nước ngoài”,

Hội thảo Khoa học quốc tế “Kinh tế Việt Nam – 50 năm hội nhập và phát triển, 2019
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: Khác
Tác giả: Phan Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Minh Hòa, Ngô Minh Tâm

Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng

Tạp chí Kinh tế và dự báo, 2018
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Ngô Minh Tâm (Chính)

), Nghiên cứu mối quan hệ giữa chi phí chuyển đổi, sự hài lòng, và lòng trung thành khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng,

Hội thảo khoa học quốc tế "Cách mạng công nghiệp 4.0 cơ hội và thách thức đối với phát triển kinh tế Việt Nam",, 2018
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: Khác
Tác giả: Ngô Minh Tâm (Chính), Phan Thị Thanh Thuỷ, Dương Đắc Quang Hảo

“Phân tích mối liên hệ giữa rào cản chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Eximbank Chi Nhánh Huế bằng mô hình cấu trúc SEM

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên/Hue University Journal of Science: Natural Science, 2015
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: ACI
Tác giả: Ngô Minh Tâm (Chính), Nguyễn Quốc Dũng (Chính)
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ed

“Nghiên cứu hành vi sử dụng mạng xã hội của người dân Thành phố Huế và đề xuất ứng dụng marketing qua mạng xã hội trên địa bàn”

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên/Hue University Journal of Science: Natural Science, 2015
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: ACI
Tác giả: Phan Thị Thanh Thuỷ (Chính), Ngô Minh Tâm
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/TCKHDHH/article/view/1981

“Nghiên cứu mối liên hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với Mobifone trên địa bàn thành phố Huế”

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển, 2015
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Ngô Minh Tâm (Chính), Nguyễn Thị Hồng Gấm (Chính)