Dữ liệu đề tài
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh trung học phổ thông qua mô hình vòng tròn thảo luận văn chương
Lĩnh vực:
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
: Khoa Ngữ văn
Người tham gia:
Lê Khánh Tùng
Ứng dụng Kahoot triển khai E- Learning trong dạy học
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
: Khoa Vật lý
Người tham gia:
Lê Khánh Tùng
Dạy học làm văn ở Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Văn Chung (Chủ nhiệm), Lê Thị Ngọc Anh, Lê Khánh Tùng
Sử dụng webquest trong dạy học đọc hiểu văn bản
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Hữu Phong, Lê Khánh Tùng, Trần Văn Chung, Lê Thị Ngọc Anh (Chủ nhiệm)
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Ngữ văn
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Lê Khánh Tùng (Chủ nhiệm), Lê Thị Ngọc Anh, Trần Văn Chung
Tiếp nhận truyện thần thoại và Cổ tích từ góc nhìn văn hoá.
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Lê Khánh Tùng (Chủ nhiệm)