Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Using Formative Assessment in a Blended EFL Listening Course: Student Perceptions of Effectiveness and Challenges
Tạp chí:
ISSN: 2155-7098
Tên tạp chí JALT CALL Journal (1832-4215)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản The JALT CALL SIG
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2021
Tập: 11
Số: 3
Trang: 17-38
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.., Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Trần Thị Thanh Thảo (Chính)
File đính kèm:
  1. Using-Formative-Assessment-in-a-Blended-EFL-Listening-Course_-Student-Perceptions-of-Effectiveness-and-Challenges.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.4018/IJCALLT.2021070102