Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Từ trải nghiệm dự án “Cùng em đọc sách”, đánh giá về vai trò của mô hình Học cùng cộng đồng đối với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên
Tạp chí:
ISSN: 2615-8957
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam (2615-8957)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 18
Số: 02
Trang: 13-17
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trần Thị Quỳnh Nga (Chính)
File đính kèm:
  1. Bia_2,3_KHDGVN_tap_18-so_02_nam_2022-bia23_(1).pdf
  2. 3__Tran_Thi_Quynh_Nga,_Bao_Ngoc,_Nhu_Thien,_Thanh_Nhan_-_Tu_trai_nghiem___.pdf
Thuộc đề tài: 1