Tên bài báo: |
Từ trải nghiệm dự án “Cùng em đọc sách”, đánh giá về vai trò của mô hình Học cùng cộng đồng đối với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên |
Tạp chí: |
ISSN: |
2615-8957 |
Tên tạp chí |
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam
(2615-8957)
|
Tạp chí |
Trong nước |
Cơ quan xuất bản |
Viện Khoa học giáo dục Việt Nam |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
HĐCDGS |
Năm đăng: |
2022 |
Tập: |
18 |
Số: |
02 |
Trang: |
13-17 |
|
Lĩnh vực: |
KHOA HỌC GIÁO DỤC |
Tác giả: |
Trần Thị Quỳnh Nga (Chính)
|
File đính kèm: |
- Bia_2,3_KHDGVN_tap_18-so_02_nam_2022-bia23_(1).pdf
- 3__Tran_Thi_Quynh_Nga,_Bao_Ngoc,_Nhu_Thien,_Thanh_Nhan_-_Tu_trai_nghiem___.pdf
|
Thuộc đề tài: |
1
|