Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Sử dụng bài tập chứa ngộ nhận nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Sinh học
Tạp chí:
ISSN: Kỷ yếu hội thảo Khoa học Quốc gia
Tên tạp chí Báo cáo Hội nghị nghiên cứu và giảng dạy Sinh học toàn quốc lần thứ 6, 7.2024
Tạp chí Trong nước
Năm đăng: 2024
Tập:
Số:
Trang:
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
File đính kèm:
  1. 14-B2_-_BT_-_GD14-final.pdf
Thuộc đề tài: 0