Dữ liệu bài báo khoa học
Bringing mathematics education into the global orbit to develop thinking, logic and creativity in solving realistic problems with closed-open approach
Tạp chí Giáo dục,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Vui (Chính)
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/vi/magazine/volume-5-december-2018/5-bringing-mathematics-education-into-the-global-orbit-to-develop-thinking-logic-and-creativity-in-solving-realistic-problems-with-closed-open-approach-6486.html
Understanding concepts and core mathematical skills in solving open-ended realistic problems.
Vietnam Journal of Education,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Vui (Chính)
Nâng cao kĩ năng nhận thức toán học cơ bản chuẩn bị nguồn nhân lực cho nền kinh tế tri thức ở Việt Nam.
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Vui (Chính)
Phát triển kỹ năng toán học cơ bản làm nền tảng đào tạo nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao ở Việt Nam.
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Vui (Chính)
Using dynamic representations to discover possible solutions in solving real-life open ended problems
Proceedings of International Conference on Global Trends and Issues on Mathematics and Sciences and the Education, (ICRIEMS 2014), 18-20 May 2014, Yogyakarta, Indonesia,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Vui
Lesson study for good practices in teaching and learning mathematics in Vietnam
The International Journal of Educational Administration and Development, Mahasarakham University, ISSN:1906-7992,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Vui
Investigating arithmetic mean, harmonic mean, and average speed through dynamic visual representations
J. Korean Soc. Math. Educ, Ser. D, Res. Math, Educ,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Vui
Vai trò của biểu diễn bội trong phát triển năng lực suy luận thống kê của học sinh
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Vui
Translating among multiple representations to discover possible solutions in the process of open-ended problem solving
International Journal of Science and Mathematics Education,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Trần Vui
Lesson study as a means to innovation for good practices in teaching and learning mathematics in Vietnam
Education Research,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Vui
Tiếp cận xu hướng mới trong nghiên cứu giáo dục toán: Hướng đến đăng kết quả nghiên cứu ở tạp chí quốc tế
2013
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Vui
Empowering student mathematical thinking through external representation
International Journal of Educational Administration and Development, Mahasarakham University, ISSN:1906-7992,
2012
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Vui