Dữ liệu bài báo khoa học
The Impacts of Explicit Strategy Instruction on Reading Performance from Students Perspective: A Case Study
International Journal of English Language Studies,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân, Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
Liên kết: https://al-kindipublisher.com/index.php/ijels/article/view/7218
Lỗi về tính thống nhất trong đoạn văn của sinh viên năm thứ nhất Khoa Tiếng Anh trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Lan (Chính), Phan Đình Ngọc Châu, Huỳnh Thị Long Hà, Nguyễn Thị Hồng Duyên
READING STRATEGIES EMPLOYED BY HUE UNIVERSITY NON-ENGLISH MAJOR STUDENTS IN READING ENGLISH LEVEL 3 TEXTS
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/issue/view/260
Các chiến lược làm bài thi bậc 3/6 của sinh viên tiếng Anh không chuyên tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Nguyễn Thị Phương Lan, Nguyễn Thị Tú Oanh
Lý thuyết văn hóa xã hội của Vygosky và các chiến lược học tiếng Anh
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà (Chính)
Language learning strategies for EFL learners
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Nguyễn Thị Tú Oanh
Nghiên cứu chiến lược học của sinh viên không chuyên ngữ nhằm đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh bậc 3/6
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên, Nguyễn Thị Phương Lan, Huỳnh Thị Long Hà
Liên kết: http://tapchinnvh.hucfl.edu.vn/index.php/tckhdhnn?fbclid=IwAR29aPoll8lbwft6fWjFw3P-JZour1B9BYBisDfj-3nNC38zBWoA-hKKq8Q
Nghiên cứu chiến lược đọc hiểu của sinh viên tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Lê Thị Hồng Phương, Nguyễn Phạm Thanh Vân, Nguyễn Thị Phương Lan
Những xu hướng ứng dụng CNTT trong dạy học ngoại ngữ tại Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Bảo Khâm (Chính), Cái Ngọc Duy Anh, Nguyễn Thị Hồng Duyên, Huỳnh Thị Long Hà, Nguyễn Thị Phương Lan
Chương trình tiếng Anh tăng cường theo phương thức kết hợp - nhìn từ góc độ người học
Tạp chí Khoa Học Đại Học Sư Phạm,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Bảo Khâm (Chính), Cái Ngọc Duy Anh, Nguyễn Thị Hồng Duyên, Huỳnh Thị Long Hà, Nguyễn Thị Phương Lan
Các chiến lược học môn Tiếng Anh nhằm đạt các cấp độ theo khung tham chiếu Châu Âu của sinh viên năm nhất khoa Du lịch, Đại học Huế.
Thông Báo khoa học trường Đại học ngoại ngữ Huế.,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà (Chính)
LEARNING JOURNALS-MỘT CÔNG CỤ HỌC TIẾNG ANH HỮU HIỆU
THÔNG BÁO KHOA HỌC TRƯỜNG ĐHNN,
2008
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà