Dữ liệu bài báo khoa học
Thiết kế trò chơi học tập giúp trẻ mầm non làm quen với biểu tượng Toán với sự hỗ trợ của phần mềm Wordwall
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)
Liên kết: https://drive.google.com/drive/folders/1bNPGqiavvl6XvveRxNVja80Cx4l6snfg
A BIBLIOMETRIC ANALYSIS OF RESEARCH IN EARLY CHILDHOOD MATHEMATICS EDUCATION FROM 2003 TO 2023
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Diễm Phương (Chính), Trần Viết Nhi
Liên kết: https://hnuejs.edu.vn/es/article/view/525/209
Vietnamese Preschool Teachers’ Views on Technology Use in the Classroom: Benefits, Barriers, and Measures for Improvement
Neveléstudomány | Oktatás – Kutatás – Innováció (The Education Sciences | Education – Research – Innovation),
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Anh Dũng, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: https://ojs.elte.hu/nevelestudomany/article/download/8134/6472/17978
Chương trình môn Toán cấp tiểu học và việc sử dụng Sách giáo khoa toán lớp 1 - Phân tích đối sánh ở Việt Nam và Pháp
TNU Journal of Science and Technology (Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên),
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ACI
Tác giả:
Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)
Liên kết: http://jst.tnu.edu.vn/jst/article/view/8578
IMPROVING THE EFFICIENCY OF INFORMATION TECHNOLOGY APPLICATIONS FOR PRESCHOOL TEACHERS IN MOUNTAINOUS COMMUNES, CAM XUYEN DISTRICT, HA TINH PROVINCE
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)
Liên kết: https://tckh.daihoctantrao.edu.vn/index.php/sjttu/article/view/882
Bồi dưỡng năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên mầm non
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia "Nâng cao chất lượng bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non, phổ thông",
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Thị Diễm Phương, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Sử dụng công nghệ trong lớp học mầm non: quan điểm của giáo viên ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Thị Diễm Phương
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273
The use of digital technology in the classroom by preschool teachers in Vietnam’s central and central highlands
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Canh Doan
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=262
Thực trạng việc sử dụng các biện pháp phát triển tư duy về số và định lượng cho trẻ mẫu giáo lớn tại một số trường Mầm non trên địa bàn thành phố Huế.
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)
Phát triển năng lực dạy trẻ làm quen biểu tượng toán cho sinh viên ngành GDMN
Hội nghị khoa học trẻ trường ĐHSP- ĐHH,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)