Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

Vietnamese Preschool Teachers’ Views on Technology Use in the Classroom: Benefits, Barriers, and Measures for Improvement

Neveléstudomány | Oktatás – Kutatás – Innováció (The Education Sciences | Education – Research – Innovation), 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Anh Dũng, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: https://ojs.elte.hu/nevelestudomany/article/download/8134/6472/17978

1859-2171, 2734-9098

Chương trình môn Toán cấp tiểu học và việc sử dụng Sách giáo khoa toán lớp 1 - Phân tích đối sánh ở Việt Nam và Pháp

TNU Journal of Science and Technology (Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên), 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ACI
Tác giả: Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)
Liên kết: http://jst.tnu.edu.vn/jst/article/view/8578

ISSN: 2354 - 1431

IMPROVING THE EFFICIENCY OF INFORMATION TECHNOLOGY APPLICATIONS FOR PRESCHOOL TEACHERS IN MOUNTAINOUS COMMUNES, CAM XUYEN DISTRICT, HA TINH PROVINCE

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)
Liên kết: https://tckh.daihoctantrao.edu.vn/index.php/sjttu/article/view/882

ISBN 978-604-337-868-9

Bồi dưỡng năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên mầm non

Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia "Nâng cao chất lượng bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non, phổ thông", 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Thị Diễm Phương, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create

1859 - 1612

Thực trạng việc sử dụng các biện pháp phát triển tư duy về số và định lượng cho trẻ mẫu giáo lớn tại một số trường Mầm non trên địa bàn thành phố Huế. 

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)

Phát triển năng lực dạy trẻ làm quen biểu tượng toán cho sinh viên ngành GDMN

Hội nghị khoa học trẻ trường ĐHSP- ĐHH, 2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)