Dữ liệu bài báo khoa học
SỬ DỤNG TƯ LIỆU ÂM NHẠC TRONG GIẢNG DẠY NỘI DUNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia "Nâng cao hiệu quả thực hiện Chương trình Giáo dục phô thông môn Giáo dục công dân và môn Giáo dục quốc phòng và an ninh trong bồi cảnh chuyển đổi số",
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Đoàn Văn Cảnh (Chính)
Vietnamese Preschool Teachers’ Views on Technology Use in the Classroom: Benefits, Barriers, and Measures for Improvement
Neveléstudomány | Oktatás – Kutatás – Innováció (The Education Sciences | Education – Research – Innovation),
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Anh Dũng, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: https://ojs.elte.hu/nevelestudomany/article/download/8134/6472/17978
Bồi dưỡng năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên mầm non
Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia "Nâng cao chất lượng bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non, phổ thông",
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Thị Diễm Phương, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Sử dụng công nghệ trong lớp học mầm non: quan điểm của giáo viên ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Thị Diễm Phương
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273
The use of digital technology in the classroom by preschool teachers in Vietnam’s central and central highlands
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng, Canh Doan
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=262