Dữ liệu đề tài

DHH2024- 03-201

Khả năng sáng tạo trong khoa học của trẻ 5 - 6 tuổi và mối quan hệ với quá trình giáo dục

Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì : Ban Khoa học, Công nghệ và Quan hệ quốc tế
Đơn vị thực hiện : Phòng Khoa học công nghệ - Hợp tác quốc tế
Người tham gia: Trần Viết Nhi (Chủ nhiệm), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Hoàng Thị Diễm Phương, Tạ Thị Kim Nhung, Lương Thị Minh Thủy, Nguyễn Thị Bích Thảo, Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Anh Dũng

DHH

Phân tích so sánh chương trình Toán trong sách giáo khoa"Toán - Pháp, Cách - Trí, Địa - Dư" lớp Đồng - Ấu (1983) và Sách "Toán 1" Cánh Diều (2020)

Lĩnh vực: XÃ HỘI HỌC
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia: Hoàng Thị Diễm Phương (Chủ nhiệm), Trần Kiêm Minh, Nguyễn Hoài Anh, Lương Thị Minh Thủy

T.17 - TN - 14

Môđun giả-s-nội xạ

Lĩnh vực: Toán học cơ bản
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Giáo dục Mầm non
Người tham gia: Lương Thị Minh Thủy (Chủ nhiệm)

T.16 - TN - 31

Môđun giả nội xạ đơn

Lĩnh vực: Toán học cơ bản
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Giáo dục Mầm non
Người tham gia: Lương Thị Minh Thủy (Chủ nhiệm)

NN-NCCB101.04-2014.22

Về vành QF và các vành mở rộng của nó thông qua tính nội xạ

Lĩnh vực: TOÁN HỌC VÀ THỐNG KÊ
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Lê Văn Thuyết (Chủ nhiệm), Trương Công Quỳnh, Lê Đức Thoang, Phan Dân, Lương Thị Minh Thủy, Phan Hồng Tín, Bành Đức Dũng

DHH2014-03-56

Đặc trưng vành thông qua các môđun liên quan đến tựa nội xạ linh (quasi nil-injective)

Lĩnh vực: TOÁN HỌC VÀ THỐNG KÊ
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Lương Thị Minh Thủy (Chủ nhiệm), Lê Văn Thuyết

T.13 - TN - 10

Môđun tựa nội xạ linh và các đặc trung của môđun tựa nội xạ linh

Lĩnh vực: Toán học cơ bản
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Giáo dục Mầm non
Người tham gia: Lương Thị Minh Thủy (Chủ nhiệm)

CS-DT

Phát triển kĩ năng so sánh kích thước cho trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi trong hoạt động hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng

Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Giáo dục Mầm non
Người tham gia: Lương Thị Minh Thủy (Chủ nhiệm)

CS-DT

Phát triển kĩ năng so sánh kích thước cho trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi trong hoạt động hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng

Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Giáo dục Mầm non
Người tham gia: Lương Thị Minh Thủy (Chủ nhiệm)