Dữ liệu đề tài
Thực trạng và biện pháp bồi dưỡng hứng thú nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trường Đại học Sư phạm- Đại học Huế
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia:
Trần Thị Thủy Thương Ngọc (Chủ nhiệm)
Thiết kế hệ thống trò chơi giúp trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thích ứng với hoạt động học tập ở trường tiểu học,
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
: Khoa Giáo dục Mầm non
Người tham gia:
Trần Thị Thủy Thương Ngọc (Chủ nhiệm)
Chứng sợ thiếu điện thoại di động và mối quan hệ với thành tích học tập ở học sinh trung học Thành phố Huế
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Trần Thị Thủy Thương Ngọc, Trần Văn Công, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo Uyên
+ Đề tài khoa học cấp Đại học Huế (2019). Chứng sợ thiếu điện thoại di động và mối quan hệ với thành tích học tập ở học sinh trung học Thành phố Huế.
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện
: Khoa Giáo dục Mầm non
Người tham gia:
Trần Thị Thủy Thương Ngọc
Khó khăn trong hoạt động tự học của sinh viên khoa Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm- Đại học Huế
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia:
Trần Thị Thủy Thương Ngọc (Chủ nhiệm)
Thực trạng và biện pháp bồi dưỡng hứng thú nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non trường Đại học Sư phạm- Đại học Huế.
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Thị Thủy Thương Ngọc