Dữ liệu đề tài
Vận dụng phương pháp hoạt động tự do (Montessori) để xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển kĩ năng hoạt động độc lập cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đặc biệt
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chủ nhiệm), Trần Thị Phương Anh, Phạm Thị Quỳnh Ni, Hoàng Thị Diệu Hồng, Nguyễn Phước Cát Tường
Ứng phó với stress của sinh viên Đại học Huế
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân, Trương Thanh Thúy
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT thành phố Huế
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Đinh Thị Hồng Vân (Chủ nhiệm), Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Phước Cát Tường, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Phạm Thị Quyên, Nguyễn Việt Dũng
Thử nghiệm thích nghi thang đo chiến lược ứng phó với stress của F.J. Cano Garcia, L.Rodriguez và J. Garcia Martinet (2007)
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân, Trương Thanh Thúy
Nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên người dân tộc thiểu số, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Phước Cát Tường, Trương Thanh Thúy, Đinh Thị Thu Phương
Mức độ stress của học sinh khối 12, Trường THPT Quốc học Huế
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Đinh Thị Hồng Vân (Chủ nhiệm), Nguyễn Phước Cát Tường, Trương Thanh Thúy, Nguyễn Thị Quyết, Hồ Văn Dũng
Nâng cao hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương bằng việc sử dụng thơ ca trong giảng dạy
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân