Dữ liệu đề tài

DHH2023-06-133

Trải nghiệm của sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đối với giáo dục đại học ngành Marketing

Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì : Khoa Quản trị Kinh doanh
Đơn vị thực hiện : Khoa Quản trị Kinh doanh
Người tham gia: Hồ Thị Hương Lan (Chủ nhiệm), Lê Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Thuý Đạt, Tống Viết Bảo Hoàng, Hoàng Việt Hạnh Nguyên, Hoàng Long

CS-DT

Nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với thực phẩm đóng gói trên địa bàn thành phố Huế

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Hoàng Long (Chủ nhiệm), Nguyễn Tuyết Trinh

CS-DT

Phân tích tác động bất đối xứng của thay đổi tỷ giá hôí đoái đến Thị trường chứng khoán Việt Nam

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Khoa Kế toán - Kiểm toán
Người tham gia: Nguyễn Tuyết Trinh (Chủ nhiệm), Hoàng Long

CS-DT

Phân tích tác động của quản trị lợi nhuận đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

Lĩnh vực: Kinh tế học và kinh doanh khác
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Nguyễn Tuyết Trinh (Chủ nhiệm), Hoàng Long

CS-DT

ĐÁNH GIÁ NHU CẦU SỬ DỤNG DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING THUÊ NGOÀI CỦA DOANH NGHIỆP TẠI THỪA THIÊN HUẾ

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Hoàng Long (Chủ nhiệm), Nguyễn Tuyết Trinh