Dữ liệu đề tài
Ảnh hưởng của sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định ứng tuyển của sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
:
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia:
Nguyễn Ánh Dương (Chủ nhiệm), Trần Đức Trí, Tống Thị Thanh Thảo, Hà Ngọc Thùy Liên
Tác động của sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của người lao động tại VNPT Thừa Thiên Huế
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia:
Nguyễn Ánh Dương (Chủ nhiệm), Hà Ngọc Thùy Liên, Tống Thị Thanh Thảo
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI ỨNG DỤNG HUE-S TẠI THÀNH PHỐ HUẾ
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia:
Hà Ngọc Thùy Liên (Chủ nhiệm), Nguyễn Ánh Dương
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống đánh giá công việc để tái cấu trúc bảng lương cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Long Thọ Huế
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia:
Hà Ngọc Thùy Liên (Chủ nhiệm)
Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia:
Hà Ngọc Thùy Liên (Chủ nhiệm), Nguyễn Ánh Dương