Dữ liệu bài báo khoa học

0868-3662

Xác định năng lực toán học trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới

Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đỗ Đức Thái, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Phùng Hồ Hải, Phạm Xuân Chung, Nguyễn Sơn Hà, Phạm Sỹ Nam
Liên kết: http://www.vnies.edu.vn/tin-tuc/tap-chi-khoa-hoc/17160/muc-luc-va-tom-tat-tap-chi-khoa-hoc-giao-duc-so-146

Kỳ vọng của người dân đối với dịch vụ chăm sóc ban đầu ở các trạm y tế

Tạp chí Y Dược học, 2017
Lĩnh vực: Khoa học về chăm sóc sức khoẻ và dịch vụ y tế
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Hòa (Chính), Nguyễn Minh Tâm

ISSN 1859 - 4069

Dạy học theo chủ đề môn Hóa học đại cương góp phần phát triển năng lực cho học viên trường sĩ quan lục quân 2

Tạp chí Hoá học và ứng dụng, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Văn Dũng (Chính)

ISSN 1859 - 4069

Vận dụng phương pháp Blended Learning để tăng hiệu quả dạy và học môn Hóa học lớp 12 trung học phổ thông

Tạp chí Hoá học và ứng dụng, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Văn Dũng (Chính)

2354-0753

Rèn luyện cho học sinh kỹ năng tự học thông qua các hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật, Sinh học 10

Tạp chí Giáo dục, 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phan Đức Duy (Chính), Lê Thị Ngọc Trâm

ISSN 1859 - 4069

Vận dụng một số kỹ thuật dạy học tích cực trong dậy học phần Hóa đại cương - vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực của học sinh THPT

Tạp chí Hoá học và ứng dụng, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Văn Dũng

0866-7519

“Chữ “cô”, “độc” trong thơ Đường, Tạp chí Ngôn ngữ,

Tạp chí Ngôn ngữ, 2017
Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Võ Thị Ngọc Thúy (Chính)

1859 - 1612

Thực trạng việc sử dụng các biện pháp phát triển tư duy về số và định lượng cho trẻ mẫu giáo lớn tại một số trường Mầm non trên địa bàn thành phố Huế. 

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Hoàng Thị Diễm Phương (Chính)