Dữ liệu bài báo khoa học
THỰC TRẠNG VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG “QUANG HỢP Ở THỰC VẬT”, KHOA HỌC TỰ NHIÊN 7
Tạp chí Khoa học Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CHUYỂN HOÁ NĂNG LƯỢNG TRONG TẾ BÀO”, SINH HỌC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/issue/view/299
Trịnh Đông Thư (2024). Vận dụng quy trình nghiên cứu khoa học trong dạy học chủ đề "Sinh học vi sinh vât", Sinh học 10. BÁO CÁO KHOA HỌC VỀ NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY SINH HỌC Ở VIỆT NAM - HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC GIA LẦN THỨ 6 DOI: 10.15625/vap.2024.00
BÁO CÁO KHOA HỌC VỀ NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY SINH HỌC Ở VIỆT NAM - HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC GIA LẦN THỨ 6 DOI: 10.15625/vap.2024.00,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)
VẬN DỤNG QUY TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “SINH HỌC VI SINH VẬT”, SINH HỌC 10
HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC GIA LẦN THỨ 6 VỀ NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY SINH HỌC Ở VIỆT NAM, NXB Khoa học tự nhiên và Công nghệ,
2024
Lĩnh vực: SINH HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính), Hoàng Xuân Thảo, Phùng Thị Bích Hòa, Nguyễn Thị Nha Trang
VẬN DỤNG QUY TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “SINH HỌC VI SINH VẬT”, SINH HỌC 10
BÁO CÁO KHOA HỌC VỀ NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY SINH HỌC Ở VIỆT NAM - HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC GIA LẦN THỨ 6 DOI: 10.15625/vap.2024.00,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)
Liên kết: https://vap.ac.vn/proceedingvap/proceeding/article/view/1443
TỔ CHỨC CHO HỌC SINH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ THÀNH PHẦN HOÁ HỌC CỦA TẾ BÀO, SINH HỌC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính), Hoàng Xuân Thảo, Phùng Thị Bích Hòa
Liên kết: https://doi.org/10.47393/jshe.v11i1.944
ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG ĐÃ HỌC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư
Đánh giá quá trình theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức kỹ năng đã học cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp Trung học Phổ thông
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)
Trịnh Đông Thư (2023). Sử dụng thí nghiệm ảo để kiểm tra đánh giá trong dạy học chủ đề "Cảm ứng ở thực vật" cấp Ttrung học Phổ thông. Tạp chí Giáo dục, Tập 23(4), trang 14-20.
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)
Sử dụng thí nghiệm ảo để tổ chức dạy học chủ đề "Trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng ở thực vật" cấp Trung học Phổ thông
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)
Thiết kế chủ đề theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học Sinh học Trung học Phổ thông
Tạp chí Khoa học và Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trịnh Đông Thư (Chính)