Dữ liệu bài báo khoa học
Thiết kế nghiên cứu trường hợp trong dạy học chủ đề “Sinh trưởng và phát triển ở thực vật” (Sinh học 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đặng Thị Dạ Thủy (Chính), Nguyễn Thị Diệu Phương
Thiết kế hoạt động thực hành theo định hướng phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học phần Sinh thái học
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đặng Thị Dạ Thủy (Chính), Nguyễn Thị Diệu Phương, Trương Thị Hiếu Thảo
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/
Thiết kế và tổ chức hoạt động thực hành thí nghiệm trong học tập trải nghiệm để dạy học phần Sinh học cơ thể,THPT nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy, Trương Thị Hiếu Thảo
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật ở THPT nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/TBGD
Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần “Sinh học tế bào” (Sinh học 10)
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)
Thiết kế nghiên cứu trường hợp trong dạy học chủ đề “hệ hô hấp” (Sinh học 8) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)
Thiết kế hoạt động thực hành thí nghiệm trong dạy học Sinh học theo mô hình học tập trải nghiệm nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tạp chí Giáo dục và Xã hội,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy
Liên kết: http://giaoducvaxahoi.vn/tapchisomoi.html
Thiết kế hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Sinh học cơ thể- Sinh học 11
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2020
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy
Tổ chức hoạt động thực hành thí nghiệm theo định hướng phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học phần Sinh học cơ thể ở THPT
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương, Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)
Tích hợp giáo dục sức khỏe sinh sản thông qua các hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần Sinh học cơ thể- Sinh học 11
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy
Thiết kế bài tập phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kỹ năng cho học sinh trong dạy học phần Sinh học cơ thể- lớp 11
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương, Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)
Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần Sinh thái học-Sinh học 12
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương, Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)