Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

1859-0810

Giải pháp duy trì hoạt động giáo dục tích hợp phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ ở cấp tiểu học tại các tỉnh miền Trung Việt Nam

Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Hoàng Hữu Phước, Nguyễn Văn Vượng, Dương Đức Lợi, Dương Thị Minh Hoàng, Trần Quang Huy, Tôn Nữ Khánh Quyên, Trần Thị Hoài, Lê Thị Loan, Nguyễn Thị Tâm, Phạm Thị Huế, Nguyễn Lê Hoàng Long
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/tctbgd/article/view/103196/87012

1859=0810

Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục tích hợp phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ ở tiểu học

Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Văn Vượng, Hoàng Hữu Phước, Dương Đức Lợi, Dương Thị Minh Hoàng, Trần Quang Huy, Tôn Nữ Khánh Quyên, Trần Thị Hoài, Lê Thị Loan, Nguyễn Thị Tâm, Phạm Thị Huế, Nguyễn Lê Hoàng Long
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/tctbgd/article/view/102307

1859-0810

Khai thác tình huống thực tiễn hỗ trợ dạy học yếu tố thống kê ở tiểu học

Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Thị Kim Vui
Liên kết: https://vjol.info.vn/index.php/tctbgd/article/view/86027/73207

2354-0753

Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán 2018 và vấn đề xác định chuẩn chương trình môn Toán cấp Tiểu học

Tạp chí Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Trần Thúy Ngà, Trần Ngọc Bích, Phạm Thị Hải Châu, Thái Huy Vinh, Phạm Thị Thanh Tú, Nguyễn Thị Thúy, Phạm Huyền Trang, Lê Thị Cẩm Nhung

ISSN (Print) 2588-1213 | ISSN (Online) 2615-9724

Năng lực tính toán của học sinh rối loạn phổ tự kỷ-02 trường hợp nghiên cứu

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Hoài Anh, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Sinh
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6772

ISSN 1989 – 9572

Self-injurious Behavior of Children with Autism in Vietnam: Across Sectional Study

Journal For Educators Teachers And Trainers, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: ESCI
Tác giả: Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Bảo Uyên, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Hoài Anh
Liên kết: https://jett.labosfor.com/index.php/jett/article/view/640/508

1673-2499

The comparison of training model of elementary education major between HU - University of Education in Vietnam and Harbin University in China. .

China Journal of Multimedia & Network Teaching, 2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính)

0868-3662

Xác định năng lực toán học trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới

Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đỗ Đức Thái, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Phùng Hồ Hải, Phạm Xuân Chung, Nguyễn Sơn Hà, Phạm Sỹ Nam
Liên kết: http://www.vnies.edu.vn/tin-tuc/tap-chi-khoa-hoc/17160/muc-luc-va-tom-tat-tap-chi-khoa-hoc-giao-duc-so-146

0868-3662

Xác định mục tiêu môn Toán trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới

Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đỗ Đức Thái, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Sơn Hà, Phùng Hồ Hải, Phạm Xuân Chung, Phạm Sỹ Nam
Liên kết: http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/143_2017-5-11.pdf

987-604-80-2343-0

Mô hình trường học mới Việt Nam: từ lí luận, thực tiễn đến công tác đào tạo giáo viên

Kỉ yếu Hội thảo khoa học cấp Quốc gia, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh (Chính), Huỳnh Thái Lộc

Using Virtual Manipulative Materials for Supporting Teaching and Learning Fraction Division and the Area of a Circle

Proceedings of The 7th International Conference on Educational Reform 2014(ICER 2014): Innovations and Good Practices in Education: Global Perspectives, Hue University's College of Education, Vienam, 2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Đăng Minh Phúc