Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

ISSN (Print) 2588-1213 | ISSN (Online) 2615-9724

Năng lực tính toán của học sinh rối loạn phổ tự kỷ-02 trường hợp nghiên cứu

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Hoài Anh, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Sinh
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6772

ISSN 1989 – 9572

Self-injurious Behavior of Children with Autism in Vietnam: Across Sectional Study

Journal For Educators Teachers And Trainers, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: ESCI
Tác giả: Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Bảo Uyên, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Hoài Anh
Liên kết: https://jett.labosfor.com/index.php/jett/article/view/640/508

1673-2499

The comparison of training model of elementary education major between HU - University of Education in Vietnam and Harbin University in China. .

China Journal of Multimedia & Network Teaching, 2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính)

0868-3662

Xác định năng lực toán học trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới

Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đỗ Đức Thái, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Phùng Hồ Hải, Phạm Xuân Chung, Nguyễn Sơn Hà, Phạm Sỹ Nam
Liên kết: http://www.vnies.edu.vn/tin-tuc/tap-chi-khoa-hoc/17160/muc-luc-va-tom-tat-tap-chi-khoa-hoc-giao-duc-so-146

0868-3662

Xác định mục tiêu môn Toán trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới

Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đỗ Đức Thái, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Sơn Hà, Phùng Hồ Hải, Phạm Xuân Chung, Phạm Sỹ Nam
Liên kết: http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/143_2017-5-11.pdf

987-604-80-2343-0

Mô hình trường học mới Việt Nam: từ lí luận, thực tiễn đến công tác đào tạo giáo viên

Kỉ yếu Hội thảo khoa học cấp Quốc gia, 2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh (Chính), Huỳnh Thái Lộc

Using Virtual Manipulative Materials for Supporting Teaching and Learning Fraction Division and the Area of a Circle

Proceedings of The 7th International Conference on Educational Reform 2014(ICER 2014): Innovations and Good Practices in Education: Global Perspectives, Hue University's College of Education, Vienam, 2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Đăng Minh Phúc

Vận dụng sơ đồ Van Hiele trong dạy học hình học ở tiểu học

Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2009
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Đồ dùng dạy học ảo thao tác được trong dạy học toán ở Tiểu học

Tạp chí giáo dục số , 2008
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

So sánh nội dung chủ đề Phân số trong chương trình môn Toán ở tiểu học của hai nước Việt Nam và Brunei

Chuyên san Sách giáo dục và thiết bị trường học, 2006
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Hoài Anh