Dữ liệu bài báo khoa học
Rèn luyện NVSP trong đào tạo giáo viên Tiểu học tại trường ĐHSP Đại học Huế - Thực tiễn và giải pháp
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Dương Đức Lợi (Chính), Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Thị Tường Vi
Năng lực tính toán của học sinh rối loạn phổ tự kỷ-02 trường hợp nghiên cứu
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Hoài Anh, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Sinh
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6772
Self-injurious Behavior of Children with Autism in Vietnam: Across Sectional Study
Journal For Educators Teachers And Trainers,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Bảo Uyên, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Hoài Anh
Liên kết: https://jett.labosfor.com/index.php/jett/article/view/640/508
The comparison of training model of elementary education major between HU - University of Education in Vietnam and Harbin University in China. .
China Journal of Multimedia & Network Teaching,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hoài Anh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính)
Xác định năng lực toán học trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đỗ Đức Thái, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Phùng Hồ Hải, Phạm Xuân Chung, Nguyễn Sơn Hà, Phạm Sỹ Nam
Liên kết: http://www.vnies.edu.vn/tin-tuc/tap-chi-khoa-hoc/17160/muc-luc-va-tom-tat-tap-chi-khoa-hoc-giao-duc-so-146
Xác định mục tiêu môn Toán trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đỗ Đức Thái, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Sơn Hà, Phùng Hồ Hải, Phạm Xuân Chung, Phạm Sỹ Nam
Liên kết: http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/143_2017-5-11.pdf
Mô hình trường học mới Việt Nam: từ lí luận, thực tiễn đến công tác đào tạo giáo viên
Kỉ yếu Hội thảo khoa học cấp Quốc gia,
2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hoài Anh (Chính), Huỳnh Thái Lộc
Using Virtual Manipulative Materials for Supporting Teaching and Learning Fraction Division and the Area of a Circle
Proceedings of The 7th International Conference on Educational Reform 2014(ICER 2014): Innovations and Good Practices in Education: Global Perspectives, Hue University's College of Education, Vienam,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Đăng Minh Phúc
Vận dụng sơ đồ Van Hiele trong dạy học hình học ở tiểu học
Tạp chí Thiết bị giáo dục,
2009
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hoài Anh
Đồ dùng dạy học ảo thao tác được trong dạy học toán ở Tiểu học
Tạp chí giáo dục số ,
2008
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hoài Anh
Sử dụng đồ dùng dạy học ảo thao tác được trong dạy học khái niệm toán học ở Tiểu học
Tạp chí giáo dục số tháng ,
2008
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hoài Anh
So sánh nội dung chủ đề Phân số trong chương trình môn Toán ở tiểu học của hai nước Việt Nam và Brunei
Chuyên san Sách giáo dục và thiết bị trường học,
2006
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Hoài Anh