Dữ liệu bài báo khoa học
Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh lớp 6 ở các trường trung học cơ sở thành phố Huế
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Minh Thư , Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Tiếp cận cộng đồng học tập chuyên môn trong nâng cao hiệu quả bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non
Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia "Nâng cao chất lượng bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm, phổ thông". NXB Đại học Huế,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Kiều Thị Kính, Hà Thị Thu Hương, Đặng Thị Ngọc Lan, Silvija Pozenel, Nguyễn Thị Hiền, Đinh Văn Phương, Đặng Thị Cẩm Tú
Sự tham gia của cha mẹ trong giáo dục khoa học cho trẻ mẫu giáo
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Yến Nhi, Trần Viết Nhi, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=273
Thực trạng chứng sợ thiếu điện thoại di động ở học sinh trung học phổ thông thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Lê Thị Thạnh Uyên
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6428
Thích nghi thang do chứng sợ thiếu điện thoại di động trên nhóm tuổi vị thành niên
Tạp chí Tâm lý học,
2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo Uyên, Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Thủy Thương Ngọc
Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình Giáo dục
Tạp chí Tâm lý học,
2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 ở các trường tiểu học huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Văn Thành (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính)
The status of the education of science for children aged 5–6 in some central Vietnamese public preschools
Hungarian Educational Research Journal,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Viết Nhi (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1556/063.2021.00075
Giáo dục STEAM trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Viết Nhi, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?volumeid=260
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các cơ sở giáo dục mầm non huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh
Tạp chí Giáo chức Việt Nam,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lương Thị Hồng Gấm, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: http://giaochuc.com.vn/tap-chi.html
A SYSTEMATIC REVIEW OF THE PSYCHOMETRIC PROPERTIES OF THE NOMOPHOBIA MEASUREMENTS
IDENTIFICATION, ASSESSMENT AND INTERVENTION FOR CHILDREN WITH SPECIFIC LEARNING DISORDERS IN SCHOOL CONTEXT. VNUHCM PUBLISHING HOUSE,
2021
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Nguyễn Bảo Uyên, Nguyễn Phương Hồng Ngọc
The Vietnamese version of the social and emotional competence questionnaire (SECQ): psychometric properties among adolescents
TPM - Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology,
2021
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đậu Minh Long, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: https://www.tpmap.org/wp-content/uploads/2021/06/28.2.7.pdf