Dữ liệu bài báo khoa học
VẬN DỤNG KĨ THUẬT QFT ĐỂ RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI CHO HỌC SINH TRONG DẠY CHỦ ĐỀ “NẤM”, MÔN KHOA HỌC LỚP 4
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Phan Đức Duy, Đặng Thị Dạ Thủy
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN XUNG QUANH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG DẠY MÔN KHOA HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Phan Đức Duy, Đặng Thị Dạ Thủy
Tổ chức hoạt động thực hành thí nghiệm nhằm phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh trong dạy học môn Khoa học lớp 4 , Tạp chí Thiết bị Giáo dục số Volume 2, Issue 303 (December 2023) ISSN
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Nguyễn Thị Ngọc Thuỳ
Thiết kế trò chơi học tập theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3,
Thiết bị Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Trần Thanh Nguyên
Kiến thức, thực hành và thái độ phòng bệnh tay chân miệng của giáo viên ở một số trường nầm non vùng nông thôn tỉnh Thừa Thiên Huế
Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Dương Thị Hằng, Võ Thị Na, Nguyễn Thị Thảo, Bùi Thị Thảo, Hồ Thị Thuỷ Phương
MỘT SỐ KINH NGHIỆM TỪ MÔ HÌNH THỰC TẬP CỦA ĐẠI HỌC QUÉBEC, CANADA TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Nhàn, Tạ Thị Kim Nhung
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Xây dựng hệ thống trò chơi giáo dục môi trường cho trẻ mẫu giáo
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=22248
Lồng ghép giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ mẫu giáo trong chủ đề "Nước và các hiện tượng tự nhiên"
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài
Lồng ghép giáo dục môi trường cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non tại một số tỉnh miền Trung Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6220
The status of the education of science for children aged 5–6 in some central Vietnamese public preschools
Hungarian Educational Research Journal,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Viết Nhi (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung
Liên kết: https://doi.org/10.1556/063.2021.00075
Giáo dục rác thải cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trương Thị Thanh Hoài, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/
Chuyên sâu hoá năng lực nghề nghiệp giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu giáo dục giai đoạn hiện nay- một gợi ý từ chương trình đào tạo giáo viên mầm non Trung Quốc
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Thanh Nhàn, Lê Thị Anh Kiều, Mạnh Hội Quân, Lê Phương Thảo
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create