Dữ liệu bài báo khoa học
MỘT SỐ KINH NGHIỆM TỪ MÔ HÌNH THỰC TẬP CỦA ĐẠI HỌC QUÉBEC, CANADA TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Thị Thanh Nhàn, Tạ Thị Kim Nhung
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Xây dựng hệ thống trò chơi giáo dục môi trường cho trẻ mẫu giáo
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=22248
Lồng ghép giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ mẫu giáo trong chủ đề "Nước và các hiện tượng tự nhiên"
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài
Lồng ghép giáo dục môi trường cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non tại một số tỉnh miền Trung Việt Nam
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Trương Thị Thanh Hoài
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6220
The status of the education of science for children aged 5–6 in some central Vietnamese public preschools
Hungarian Educational Research Journal,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Viết Nhi (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung
Liên kết: https://akjournals.com/view/journals/063/aop/article-10.1556-063.2021.00075/article-10.1556-063.2021.00075.xml
Giáo dục rác thải cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trương Thị Thanh Hoài, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/
Chuyên sâu hoá năng lực nghề nghiệp giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu giáo dục giai đoạn hiện nay- một gợi ý từ chương trình đào tạo giáo viên mầm non Trung Quốc
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Thanh Nhàn, Lê Thị Anh Kiều, Mạnh Hội Quân, Lê Phương Thảo
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động khám phá môi trường xung quanh
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung, Nguyễn Thị Bích Thảo, Tưởng Thị Quỳnh Nga
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create
Lồng ghép giáo dục an toàn và phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động học ở trường mầm non
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia “Giáo dục Mầm non trong bối cảnh cách mạng 4.0”,
2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Trương Thị Thanh Hoài (Chính)
Tăng cường sự tham gia của phụ huynh vào các hoạt động giáo dục ở trường mầm non thông qua dạy học theo dự án
Kỉ yếu hội thảo khoa học quốc tế Giáo dục cho mọi người. Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung, Trần Viết Nhi, Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Liên kết: https://repository.vnu.edu.vn/bitstream/VNU_123/95272/1/KY-1075.pdf
Tổ chức hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ở trường mầm non thông qua dạy học theo dự án
Tạp chí Giáo dục,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Tuấn Vĩnh, Tạ Thị Kim Nhung, Lê Thị Nhung
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/vi/magazine/so-428-ki-ii-thang-4/04-to-chuc-hoat-dong-giao-duc-lay-tre-lam-trung-tam-o-truong-mam-non-thong-qua-day-hoc-theo-du-an-5865.html
Tăng cường giáo dục rèn luyện kĩ năng chăm sóc khỏe trẻ em và ứng phó với tình huống nguy cấp cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non, Đại học Sư phạm, Đại học Huế trong bối cảnh biến đổi khí hậu,
2017
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung