Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

ISSN (Print) 2588-1213 | ISSN (Online) 2615-9724

Năng lực tính toán của học sinh rối loạn phổ tự kỷ-02 trường hợp nghiên cứu

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Hoài Anh, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Sinh
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6772

1049-4820

Flipped classroom in online teaching: a high school experience

INTERACTIVE LEARNING ENVIRONMENTS, 2022
Lĩnh vực: Khoa học máy tính
Danh mục: SCIE
Tác giả: Hung Van Tran (Chính), Huy Thanh Le, Thanh Chi Phan, Loc Phuoc Hoang (Chính), Phan Minh Tiến
Liên kết: https://www.tandfonline.com/doi/pdf/10.1080/10494820.2022.2120020?needAccess=true

ISSN 1989 – 9572

Self-injurious Behavior of Children with Autism in Vietnam: Across Sectional Study

Journal For Educators Teachers And Trainers, 2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: ESCI
Tác giả: Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Bảo Uyên, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Hoài Anh
Liên kết: https://jett.labosfor.com/index.php/jett/article/view/640/508

Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Tạp chí Khoa học, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phan Thị Hạnh, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

Biện pháp phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường trung học cơ sở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Tạp chí Khoa học, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: LT rần Hữu Nguyên Chương, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx

Quản lí hoạt động phụ đạo học sinh yếu kém ở các trường trung học cơ sở thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Tạp chí Khoa học, 2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thảo, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx