Dữ liệu bài báo khoa học
Năng lực tính toán của học sinh rối loạn phổ tự kỷ-02 trường hợp nghiên cứu
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Hoài Anh, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Sinh
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6772
Flipped classroom in online teaching: a high school experience
INTERACTIVE LEARNING ENVIRONMENTS,
2022
Lĩnh vực: Khoa học máy tính
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Hung Van Tran (Chính), Huy Thanh Le, Thanh Chi Phan, Loc Phuoc Hoang (Chính), Phan Minh Tiến
Liên kết: https://www.tandfonline.com/doi/pdf/10.1080/10494820.2022.2120020?needAccess=true
Tầm quan trọng và quy trình thực hiện chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo giáo dục đại học trước yêu cầu đổi mới. Kỷ yếu hội thảo khoa học Đổi mới giáo dục trong bối cảnh cuộc cách mạng khoa học 4.0
Kỷ yếu Hội thảo khoa học trường Đại học Quảng Nam, NXB Đà Nẵng,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Minh Tiến
Self-injurious Behavior of Children with Autism in Vietnam: Across Sectional Study
Journal For Educators Teachers And Trainers,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Bảo Uyên, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Hoài Anh
Liên kết: https://jett.labosfor.com/index.php/jett/article/view/640/508
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Thị Hạnh, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Thực trạng quản lý công tác giáo dục pháp luật cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Thị Thanh Liên, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Biện pháp phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường trung học cơ sở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
LT rần Hữu Nguyên Chương, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Quản lí hoạt động phụ đạo học sinh yếu kém ở các trường trung học cơ sở thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thảo, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn Sinh học theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thanh Nghị, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Quản lí hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường tiểu học huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thanh Bình, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Cư Jút, tỉnh Đăk Nông
Tạp chí Khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Hùng, Phan Minh Tiến
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
A Systematic Style-Based Blended Teaching for Competence Enhancement of Lecturers in the COVID-19 Pandemic Situation: A Case Study for Teaching in Higher Education.
Turkish Journal of Computer and Mathematics Education.,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Minh Tiến
Liên kết: https://turcomat.org/index.php/turkbilmat/article/view/6575