Dữ liệu bài báo khoa học
Nghiên cứu các biện pháp hỗ trợ sinh viên tiếng Pháp đạt chuẩn đầu ra chuyên ngữ
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Nghiên cứu Liên ngành về Ngôn ngữ và Gỉang dạy Ngôn ngữ lần thứ IX,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính), Trần Thị Khánh Phước, Phạm Thị Tuyết Nhung
Ressources plurilingues : une approche expérimentale des pratiques hybrides de l'apprentissage en Asie du Sud-Est
Synergies France,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
Liên kết: https://gerflint.fr/images/revues/Mekong/Mekong11/hoang_dang.pdf
Khả năng đào tạo nhân lực truyền thông văn hóa Pháp ngữ tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh
Liên kết: https://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh
“La conception de l’interface d’un dispositif d’apprentissage multilingue hybride: l’architecture de l’information comme aide à la médiatisation de la médiation humaine.”
Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh,
2022
Lĩnh vực: Xã hội học khác
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
UN SCÉNARIO DE FORMATION HYBRIDE POUR LA PROFESSIONNALISATION DES ÉTUDIANTS DE FRANÇAIS EN CHARGÉ DE COMMUNICATION
Báo cáo khoa học tại Hội nghị Khoa học Quốc gia và Quốc tế đăng toàn văn trong kỷ yếu (Proceedings) hội nghị có phản biện khoa học,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
Liên kết: https://scholar.google.com/citations?user=S-reyrwAAAAJ&hl=en&authuser=1
PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN KHI HỌC KỸ NĂNG NÓI THEO HÌNH THỨC E-LEARNING: TRƯỜNG HỢP SINH VIÊN TIẾNG PHÁP NĂM 2, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
Liên kết: https://scholar.google.com/citations?user=S-reyrwAAAAJ&hl=en&authuser=1
Thuyết Kiến tạo và phương pháp hoạt động nhóm trong việc học ngoại ngữ
Interdisciplinary Research in linguistic and language education - Đại Học Huế,
2019
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
Dispositifs hybrides et Formation des enseignants - Une expérimentation dans la formation des enseignants du Français Langue Étrangère de l’université de Hué- Vietnam
Revue japonaise de didactique du français,
2018
Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
Liên kết: http://sjdf.org/blog/1967
Thuyết kiến tạo và giảng dạy ngoại ngữ qua hoạt động nhóm: nghiên cứu sinh viên Khoa Tiếng Pháp, trường ĐHNN-ĐHH
Kỷ yếu HT quốc tế: Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ. Huế,
2018
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Thị Kim Liên, Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
Communauté professionnelle au sein de l'environnement des TIC : exemple de la communauté des professeurs du FLE à l'université au Vietnam
Tập san Khoa học xã hội và nhân văn,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
Liên kết: https://www.sfsic.org/publications-sfsic/cahiers/
Développer et personnaliser les compétences info-communicationnelles des enseignants de français langue étrangère – un impératif face
GERFLIN Synergies Pays Riverains du Mekong,
2016
Lĩnh vực: NGÔN NGỮ HỌC VÀ VĂN HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính)
Liên kết: https://search.proquest.com/docview/2062945311?pq-origsite=gscholar
Expériences menées par des enseignants-chercheurs en Asie du Sud-Est : avantages et inconvénients des recherches collectives
Synergies du GERFLINT,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC NHÂN VĂN
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hoàng Thị Thu Hạnh (Chính), Bruno MARCHAL