Dữ liệu bài báo khoa học
Việc luyện nói tiếng Anh của sinh viên Đại học Huế để đạt đầu ra bậc 3/6 The English speaking practice of Hue University students for the output standard of 3/6 level
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân, Lê Thị Hồng Phương (Chính)
FACTORS AFFECTING EFL TEACHERS’ CLASSROOM ASSESSMENT OF HIGH SCHOOL LANGUAGE LEARNERS
Kỷ yếu Hội thảo liên ngành về giảng dạy ngôn ngữ,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính), Lê Thị Hồng Phương
Lỗi thường gặp trong các bài viết tiếng Anh bậc 3/6 của sinh viên không chuyên ngữ Đại Học Huế
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2022
Lĩnh vực: Nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa khác
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Hồng Phương
Using moodle quiz to assist listening assessment: EFL students' perceptions and suggestions Sử dụng Moodle Quiz để hỗ trợ đánh giá kỹ năng nghe cho sinh viên ngành tiếng Anh
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Hồng Phương
Phản hồi của sinh viên về việc ứng dụng phần mềm Schoology để đánh giá quá trình kĩ năng nghe-An investigation into the students’ reflection about the use of schoology in formative assessment: A case study in a Vietnamese University
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Hồng Phương
Lỗi thường gặp trong các bài viết Tiếng Anh bậc 3/6 của sinh viên không chuyên ngữ Đại học Huế
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân (Chính), Lê Thị Hồng Phương
Việc luyện nói tiếng Anh của sinh viên Đại học Huế để đạt đầu ra bậc 3/6 The English speaking practice of Hue University students for the output standard of 3/6 level
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thị Hồng Phương (Chính), Nguyễn Phạm Thanh Vân
Nghiên cứu chiến lược đọc hiểu của sinh viên tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Lê Thị Hồng Phương, Nguyễn Phạm Thanh Vân, Nguyễn Thị Phương Lan