Dữ liệu bài báo khoa học
Đề xuất khung năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành GDTH thông qua các chủ đề sinh học trong dạy học môn Khoa học.
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học quốc gia lần thứ 6 về Nghiên cứu và Giảng dạy Sinh học ở Việt Nam.,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh (Chính), Dương Thị Minh Hoàng, Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Tường Vi
Xây dựng và sử dụng tài liệu tự học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực dạy học tích hợp
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh (Chính), Phan Đức Duy, Phan Thị Thanh Hội
Liên kết: http://leo.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=23054
Awareness and Confidence of Vietnamese Primary School Teachers towards STEM-Integrated Teaching Approach
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Thùy Trang, Phan Thị Thanh Hội
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
TNU Journal of Science and Technology (Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên),
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ACI
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh (Chính), Phan Đức Duy, Phan Thị Thanh Hội
VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THIẾT KẾ BÀI DẠY TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC CẤP TIỂU HỌC
TNU Journal of Science and Technology (Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên),
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ACI
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh (Chính), Phan Đức Duy, Phan Thị Thanh Hội
Thiết kế chủ đề tích hợp STEM “Lên men dưa cải” trong dạy học nội dung vi khuẩn môn Khoa học lớp 5
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh (Chính)
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
THAO TÁC HÓA QUY TRÌNH XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP THEO CHƯƠNG TRÌNH MỚI MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh, Phan Thị Thanh Hội, Phan Đức Duy
Is Flipped Learning more Effective than Traditional Classrooms in Developing Prospective Elementary Teachers’ Competence of Designing Integrated Natural Science Topics?
International Journal of STEM Education for Sustainability,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Thùy Trang, Mai Thế Hùng Anh (Chính), Phan Thị Thanh Hội
Liên kết: https://journal.gmpionline.com/index.php/ijses/article/view/35
Efficiency of Applying the Flipped Learning in Developing Prospective Elementary Teachers Competence of Designing Integrated Topics in Teaching Science
Báo cáo Khoa học tại Hội nghị Khoa học Quốc gia và Quốc tế đăng toàn văn trong kỷ yếu (Proceedings) hội nghị có phản biện khoa học,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang, Mai Thế Hùng Anh (Chính)
Practical Investigating of STEM Teaching Competence of Pre - Service Chemistry Teachers in Vietnam
Journal of Physics: Conference Series,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính), Mai Thế Hùng Anh, Lê Văn Dũng
Liên kết: https://iopscience.iop.org/article/10.1088/1742-6596/1835/1/012069
Xây dựng thang đo năng lực tự học cho sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học
Tạp chí Khoa học,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh (Chính)
Organizing high School Students in Vietnam using Engineering Design Process to Fabricate Water Purification Systems
American Journal of Educational Research,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính), Mai Thế Hùng Anh
Liên kết: https://www.researchgate.net/publication/335834646_STEM_Education_Organizing_high_School_Students_in_Vietnam_using_Engineering_Design_Process_to_Fabricate_Water_Purification_Systems