Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

1464-5211

Bridging to Mathematical Modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks

International Journal of Mathematical Education in Science and Technology, 2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: ESCI
Tác giả: Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương

2588–1213

Secondary Mathematics Preservice Teachers’ Conception about Authenticity of Mathematical Tasks

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)

Preparing Preservice Teachers to teach Mathematical Literacy: A Reform in a Teacher Education Program

ICMI Study 24, School Mathematics Curriculum Reforms, 2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương

Authenticity of tasks and students’ problem solving. Paper in TSG 21: Mathematical applications and modeling in the teaching and learning of mathematics

the 13th International Congress on Mathematical Education (ICME), 2016
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://www.researchgate.net/publication/296702517_Authenticity_of_Tasks_and_Students'_Problem_Solving

Tính xác thực của mô hình hóa toán học: Thiết kế các nhiệm vụ toán học trong nhà trường

Trường Đại Học Sư Phạm, Đại Học Huế, 2015
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)