Dữ liệu bài báo khoa học
Bridging to Mathematical Modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương
Secondary Mathematics Preservice Teachers’ Conception about Authenticity of Mathematical Tasks
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính)
Preparing Preservice Teachers to teach Mathematical Literacy: A Reform in a Teacher Education Program
ICMI Study 24, School Mathematics Curriculum Reforms,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương
Authenticity of tasks and students’ problem solving. Paper in TSG 21: Mathematical applications and modeling in the teaching and learning of mathematics
the 13th International Congress on Mathematical Education (ICME),
2016
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://www.researchgate.net/publication/296702517_Authenticity_of_Tasks_and_Students'_Problem_Solving
Tính xác thực của mô hình hóa toán học: Thiết kế các nhiệm vụ toán học trong nhà trường
Trường Đại Học Sư Phạm, Đại Học Huế,
2015
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính)