Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

1694-2116

Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy

International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://doi.org/10.26803/ijlter.22.5.14

2615 - 8965

Attitudes change during an Integration of Modeling Course in Year 10 - The Application of the ABC Model

Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính), Trần Dũng (Chính)
Liên kết: http://vjes.edu.vn/attitudes-change-during-integration-modeling-course-year-10-application-abc-model

1859-1612

Vai trò của giáo viên trong dạy học mô hình hóa toán học

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)

1859-3100

Đo lường thái độ của học sinh đối với việc học toán ở trường phổ thông.

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)

2354-1067

Mathematical Modelling from the Cognitive point of view, the Transition from Implicit model to Explicit model

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)

1464-5211

Bridging to Mathematical Modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks

International Journal of Mathematical Education in Science and Technology, 2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: ESCI
Tác giả: Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương

2588–1213

Secondary Mathematics Preservice Teachers’ Conception about Authenticity of Mathematical Tasks

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)

Preparing Preservice Teachers to teach Mathematical Literacy: A Reform in a Teacher Education Program

ICMI Study 24, School Mathematics Curriculum Reforms, 2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương

Authenticity of tasks and students’ problem solving. Paper in TSG 21: Mathematical applications and modeling in the teaching and learning of mathematics

the 13th International Congress on Mathematical Education (ICME), 2016
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://www.researchgate.net/publication/296702517_Authenticity_of_Tasks_and_Students'_Problem_Solving

Tính xác thực của mô hình hóa toán học: Thiết kế các nhiệm vụ toán học trong nhà trường

Trường Đại Học Sư Phạm, Đại Học Huế, 2015
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)