Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

0866-8066

Kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng để tiến đến một nghiên cứu cân đối trong giáo dục toán

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)

1859-0810

Tính xác thực của các nhiệm vụ trong ba bộ sách giáo khoa Toán lớp 11 Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính), Lê Nữ Quỳnh Anh (Chính)

1859-1612

THIẾT KẾ CÁC VẤN ĐỀ THỰC TẾ TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƢỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính), Hồ Thị Minh Phương, Hà Thị Ngọc Diệp

2354-0753

TÍCH HỢP NHIỆM VỤ DỰ ÁN TRONG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔ HÌNH HOÁ TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Tạp chí Giáo dục, 2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính), Hồ Thị Minh Phương (Chính)

1859-1612

TƯ DUY MÁY TÍNH VÀ TƯ DUY TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUA CÁC BÀI TOÁN TỐI ƯU RỜI RẠC

Tạp chí Khoa học, 2025
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Ngọc Thanh, Tạ Thị Minh Phương

1694-2116

Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy

International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://doi.org/10.26803/ijlter.22.5.14

2615 - 8965

Attitudes change during an Integration of Modeling Course in Year 10 - The Application of the ABC Model

Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính), Trần Dũng (Chính)
Liên kết: http://vjes.edu.vn/attitudes-change-during-integration-modeling-course-year-10-application-abc-model

1859-1612

Vai trò của giáo viên trong dạy học mô hình hóa toán học

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)

1859-3100

Đo lường thái độ của học sinh đối với việc học toán ở trường phổ thông.

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)

2354-1067

Mathematical Modelling from the Cognitive point of view, the Transition from Implicit model to Explicit model

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Tạ Thị Minh Phương (Chính)