Dữ liệu bài báo khoa học
Kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng để tiến đến một nghiên cứu cân đối trong giáo dục toán
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính)
Tính xác thực của các nhiệm vụ trong ba bộ sách giáo khoa Toán lớp 11 Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính), Lê Nữ Quỳnh Anh (Chính)
THIẾT KẾ CÁC VẤN ĐỀ THỰC TẾ TRONG DẠY HỌC TOÁN Ở TRƢỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính), Hồ Thị Minh Phương, Hà Thị Ngọc Diệp
TÍCH HỢP NHIỆM VỤ DỰ ÁN TRONG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔ HÌNH HOÁ TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính), Hồ Thị Minh Phương (Chính)
TƯ DUY MÁY TÍNH VÀ TƯ DUY TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUA CÁC BÀI TOÁN TỐI ƯU RỜI RẠC
Tạp chí Khoa học,
2025
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Thanh, Tạ Thị Minh Phương
Planning for Developing Students’ Statistical Literacy: A Research-Informed Framework Development
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Dũng, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://vje.vn/index.php/journal/article/view/227
Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://doi.org/10.26803/ijlter.22.5.14
Đánh giá năng lực Mô hình hóa cho sinh viên Sư phạm ngành Toán: nghiên cứu trường hợp ở trường Đại học Sư phạm Huế
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Attitudes change during an Integration of Modeling Course in Year 10 - The Application of the ABC Model
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính), Trần Dũng (Chính)
Liên kết: http://vjes.edu.vn/attitudes-change-during-integration-modeling-course-year-10-application-abc-model
Vai trò của giáo viên trong dạy học mô hình hóa toán học
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính)
Đo lường thái độ của học sinh đối với việc học toán ở trường phổ thông.
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính)
Mathematical Modelling from the Cognitive point of view, the Transition from Implicit model to Explicit model
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Minh Phương (Chính)