Dữ liệu đề tài
Phát triển năng lực dạy học tư duy thống kê cho giáo viên toán theo tiếp cận công nghệ trên dữ liệu thực
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì
: Khoa Toán
Đơn vị thực hiện
: Khoa Toán
Người tham gia:
Nguyễn Thị Tân An (Chủ nhiệm), Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HIỂU BIẾT ĐỊNH LƯỢNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGÀNH TOÁN HƯỚNG ĐẾN DẠY HỌC HIỆU QUẢ NHỮNG TÌNH HUỐNG CÓ BỐI CẢNH THỰC TẾ
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Dũng (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương, Huỳnh Quang Nhật Minh
Ảnh hưởng của tiếp cận video đến năng lực phân tích các thực hành dạy học của giáo viên toán tương lai
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì
: Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia:
Nguyễn Thị Duyến (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Huỳnh Quang Nhật Minh
Công nghệ thông tin trong dạy học toán ở Việt Nam và Pháp: ngữ cảnh và việc sử dụng
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Kiêm Minh (Chủ nhiệm), Nguyễn Đăng Minh Phúc, Nguyễn Thị Tân An, Huỳnh Quang Nhật Minh, Jean-Baptiste Lagrange, Nguyễn Chí Thành, Bùi Anh Kiệt
Đánh giá và Phát triển Năng lực Toán học của Học sinh Việt Nam
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Vui (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Kim Thoa, Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Đăng Minh Phúc, Nguyễn Thị Tân An, Hoa Ánh Tường, Hoàng Nam Hải
Sử dụng một số công cụ đánh giá phù hợp nhằm thúc đẩy quá trình học Toán của học sinh lớp 11
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Nguyễn Thị Tân An (Chủ nhiệm)