Dữ liệu đề tài

DHH2021-03-151

Vận dụng mô hình giáo dục stem vào dạy học vật lí trung học phổ thông theo định hướng bồi dưỡng năng lực

Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Vật lý
Người tham gia: Quách Nguyễn Bảo Nguyên (Chủ nhiệm)

T20-GD-01

Bồi dưỡng năng lực hướng nghiệp của học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học vật lý cấp trung học phổ thông

Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Vật lý
Người tham gia: Quách Nguyễn Bảo Nguyên (Chủ nhiệm)

T19-GD-01

Sử dụng phối hợp các loại hình bài tập bồi dưỡng năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học vật lí 10

Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Vật lý
Người tham gia: Quách Nguyễn Bảo Nguyên (Chủ nhiệm)

T17-GD-02

Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học vật lí lớp 10

Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Khoa Vật lý
Người tham gia: Quách Nguyễn Bảo Nguyên (Chủ nhiệm)