Dữ liệu bài báo khoa học
Vận dụng phương pháp Flipped learning trong dạy học chương sắt và một số kim loại quan trọng nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng
Vận dụng phương pháp Flipped learning trong dạy học phần Este – Lipit – Cacbohidrat nhằm phát huy năng lực tự học cho học sinh lớp 12 Trung học phổ thông Tỉnh An Giang
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng
Practical Investigating of STEM Teaching Competence of Pre - Service Chemistry Teachers in Vietnam
Journal of Physics: Conference Series,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính), Mai Thế Hùng Anh, Lê Văn Dũng
Liên kết: https://iopscience.iop.org/article/10.1088/1742-6596/1835/1/012069
Bài giảng E-learning với chủ đề chế tạo máy lọc khói thuốc lá mini theo mô hình giáo dục STEM
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang, Lê Văn Dũng
Vận dụng phương pháp Flipped learning trong dạy học hóa học đại cương phần hóa hữu cơ cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng
Sử dụng bài tập hóa học xây dựng nội dung bài học mới nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo cho học sinh
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng
Vận dụng phương pháp Flipped learning trong dạy học phần phi kim lớp 11 nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng
Vận dụng phương pháp Flipped Learning trong dạy học chương Amin, Amino axit và Protein nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 12 trường Trung học phổ thông tỉnh Kiên Giang
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng (Chính)
Vận dụng tiếp cận phương pháp Flipped Learning trong dạy học chương Đại cương về kim loại nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 12 một số trường Trung học phổ thông ở tỉnh An Giang
Tạp chí Hoá học và ứng dụng,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng (Chính)
Vận dụng tiếp cận phương pháp Flipped Learning trong dạy học chương Halogen nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 10 Trung học phổ thông tỉnh Kiên Giang
Tạp chí Hoá học và ứng dụng,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng
STEM Education: Organizing high School Students in Vietnam using Engineering Design Process to Fabricate Water Purification Systems
American Journal of Educational Research,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính), Mai Thế Hùng Anh, Lê Văn Dũng
Liên kết: http://www.sciepub.com/EDUCATION/abstract/9579
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập chương đại cương về kim loại nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông
Tạp chí Giáo chức Việt Nam,
2018
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Dũng (Chính)