Dữ liệu bài báo khoa học
QUY TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC PHÂN HÓA THEO PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRONG PHẦN “SINH HỌC TẾ BÀO” CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Đức Duy (Chính), Lê Thị Mai
Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học " Di truyền học người" ở cấp trung học phổ thông
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
THAO TÁC HÓA QUY TRÌNH XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP THEO CHƯƠNG TRÌNH MỚI MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh, Phan Thị Thanh Hội, Phan Đức Duy
Is Flipped Learning more Effective than Traditional Classrooms in Developing Prospective Elementary Teachers’ Competence of Designing Integrated Natural Science Topics?
International Journal of STEM Education for Sustainability,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Thùy Trang, Mai Thế Hùng Anh (Chính), Phan Thị Thanh Hội
Liên kết: https://journal.gmpionline.com/index.php/ijses/article/view/35
ENHANCING THE TEACHING COMPETENCE IN BIOLOGY EXPERIMENTAL PRACTICAL LESSONS IN HIGH SCHOOL FOR PEDAGOGICAL STUDENTS
Proceedings of the 2nd International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 2,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phan Đức Duy (Chính), Phạm Thị Phương Anh, Đặng Thị Dạ Thủy, Nguyễn Thị Diệu Phương, Lê Minh Đức
QUY TRÌNH VÀ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN CHO HỌC SINH KỸ NĂNG VẬN DỤNG KIẾN THỨC VÀO THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC PHẦN SINH THÁI HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Đức Duy (Chính), Lê Bích Hạnh
XÂY DỰNG BỘ TIÊU CHÍ ĐỂ ĐO LƯỜNG KỸ NĂNG ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM SINH HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hải Yến (Chính), Phan Đức Duy, Ngô Thị Hoàng Vân
ĐỀ XUẤT MỘT SỐ BIỆN PHÁP VÀ CÔNG CỤ ĐỂ ÁP DỤNG ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC Ở TRƯỜNG THCS
Báo cáo khoa học tại Hội nghị Khoa học Quốc gia và Quốc tế đăng toàn văn trong kỷ yếu (Proceedings) hội nghị có phản biện khoa học,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hải Yến (Chính), Phan Đức Duy
XỬ LÝ TÌNH HUỐNG KHI TÁCH CHIẾT ADN TRONG CHƯƠNG TRÌNH SINH HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Minh Đức (Chính), Phan Đức Duy, Lữ Thị Thanh Nga
Quy trình thiết kế chuyên đề dạy học môn sinh học cấp THPT theo tiếp cận module
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Ngô Đắc Dũng (Chính), Phan Đức Duy
UTILIZING SUMMATIVE TEST FOR IMPROVING THE QUALITY OF TEACHING AND LEARNING – A DIRECTION OF APPLYING FORMATIVE ASSESSMENT IN HIGH SCHOOL
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Đức Duy (Chính), Nguyễn Thị Hải Yến
Rèn luyện cho sinh viên kỹ năng xử lý tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm sinh học ở trường THPT
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Đức Duy (Chính), Lê Minh Đức