Dữ liệu bài báo khoa học
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN XUNG QUANH CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC CẤP TIỂU HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Phan Đức Duy, Đặng Thị Dạ Thủy
A CULTURO-TECHNO-CONTEXTUAL APPROACH IN STEAM TOPIC DESIGN FOR PRIMARY STUDENTS
The 5th International Conference on Culture and Education (ICCE 2024), with the theme: “Intercultural education in the international integration context".,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Dương Thị Minh Hoàng (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ STEM: LÀM PHIM HOẠT HÌNH “ĐỜI SỐNG CỦA CÔN TRÙNG” TRONG DẠY HỌC KHOA HỌC LỚP 5 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA PHẦN MỀM STOP MOTION STUDIO
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Dương Thị Minh Hoàng (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
TỔNG QUAN VỀ GIÁO DỤC STEM VÀ TÍNH CẤP THIẾT CỦA VIỆC XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Kỷ yếu hội thảo Khoa học Quốc gia về Khoa học Giáo dục 2024,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Dương Thị Minh Hoàng (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN XUNG QUANH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG DẠY MÔN KHOA HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Phan Đức Duy, Đặng Thị Dạ Thủy
NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC SINH HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
VẬN DỤNG KĨ THUẬT QFT ĐỂ RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ĐẶT CÂU HỎI CHO HỌC SINH TRONG DẠY CHỦ ĐỀ “NẤM”, MÔN KHOA HỌC LỚP 4
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Phan Đức Duy, Đặng Thị Dạ Thủy
Kĩ năng tìm hiểu khoa học của học sinh: Nhìn từ một số nghiên cứu trên thế giới
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Kim Nhung (Chính), Phan Đức Duy, Đặng Thị Dạ Thủy
Sử dụng bài tập chứa ngộ nhận nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Sinh học
Báo cáo Hội nghị nghiên cứu và giảng dạy Sinh học toàn quốc lần thứ 6, 7.2024,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
Đề xuất khung năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành GDTH thông qua các chủ đề sinh học trong dạy học môn Khoa học.
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học quốc gia lần thứ 6 về Nghiên cứu và Giảng dạy Sinh học ở Việt Nam.,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Mai Thế Hùng Anh (Chính), Dương Thị Minh Hoàng, Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Tường Vi
Thiết kế thí nghiệm ảo “Nhận biết sự có mặt của nấm men” trên phần mềm Scratch hỗ trợ dạy học chủ đề Nấm, Vi khuẩn trong môn Khoa học lớp 4.
Kỷ yếu Hội nghị Khoa học quốc gia lần thứ 6 về Nghiên cứu và Giảng dạy Sinh học ở Việt Nam.,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Dương Thị Minh Hoàng (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thành Long
XÂY DỰNG CÁC BÀI TẬP TÌNH HUỐNG CHỨA “NGỘ NHẬN” ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương