Dữ liệu bài báo khoa học
A CULTURO-TECHNO-CONTEXTUAL APPROACH IN STEAM TOPIC DESIGN FOR PRIMARY STUDENTS
The 5th International Conference on Culture and Education (ICCE 2024), with the theme: “Intercultural education in the international integration context".,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Dương Thị Minh Hoàng (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ STEM: LÀM PHIM HOẠT HÌNH “ĐỜI SỐNG CỦA CÔN TRÙNG” TRONG DẠY HỌC KHOA HỌC LỚP 5 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA PHẦN MỀM STOP MOTION STUDIO
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Dương Thị Minh Hoàng (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
TỔNG QUAN VỀ GIÁO DỤC STEM VÀ TÍNH CẤP THIẾT CỦA VIỆC XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC DẠY HỌC STEM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Kỷ yếu hội thảo Khoa học Quốc gia về Khoa học Giáo dục 2024,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Dương Thị Minh Hoàng (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC SINH HỌC
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
Sử dụng bài tập chứa ngộ nhận nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Sinh học
Báo cáo Hội nghị nghiên cứu và giảng dạy Sinh học toàn quốc lần thứ 6, 7.2024,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
Xây dựng nghiên cứu trường hợp trong dạy học chủ đề “Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật”, Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Báo cáo khoa học về nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở Việt Nam – Hội nghị khoa học học quốc gia lần thứ 6. NXB Khoa học tự nhiên và Công nghệ,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy
XÂY DỰNG CÁC BÀI TẬP TÌNH HUỐNG CHỨA “NGỘ NHẬN” ĐỂ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN SINH HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học Tự nhiên và Xã hội lớp 3 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Thiết kế dự án học tập theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh cho học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Thiết kế chủ đề STEM trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Tích hợp giáo dục môi trường thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
USING AN ONLINE THREE-TIER DIAGNOSTIC TEST TO IDENTIFY HIGH SCHOOL STUDENTS' MISCONCEPTIONS ABOUT EVOLUTION
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương