Dữ liệu bài báo khoa học
Tích hợp giáo dục sức khỏe sinh sản thông qua các hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần Sinh học cơ thể- Sinh học 11
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy
Tổ chức hoạt động thực hành thí nghiệm theo định hướng phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học phần Sinh học cơ thể ở THPT
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương, Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)
Thiết kế bài tập phát triển năng lực vận dụng kiến thức và kỹ năng cho học sinh trong dạy học phần Sinh học cơ thể- lớp 11
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương, Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)
Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần Sinh thái học-Sinh học 12
Tạp chí Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương, Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)
Tích hợp giáo dục MT thông qua tổ chức HĐTN trong dạy học STH-THPT
2019
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Vận dụng đặc trưng của Sơ đồ tư duy trong tổ chức dạy học Sinh học ở trung học phổ thông
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Tổ chức học sinh lập Sơ đồ tư duy để phát triển các khái niệm Sinh học cơ thể thông qua sử dụng câu hỏi cốt lõi.
Báo cáo Khoa học về Nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở Việt Nam – Hội nghi Khoa học Quốc gia lần thứ hai, Đà Nẵng, 20/5/2016, NXB ĐHQG Hà Nội.,
2016
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Vận dụng Sơ đồ tư duy để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học lớp 11.
Tạp chí Thiết bị Giáo duc,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương
Tổ chức học sinh lập Sơ đồ tư duy để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11.
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Khái quát hóa kiến thức để hình thành khái niệm sinh học cấp độ cơ thể bằng biện pháp lập Sơ đồ tư duy theo nhóm.
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Hình thành năng lực khái quát hóa kiến thức phần Sinh học cơ thể lớp 11 cho học sinh bằng Sơ đồ tư duy
Tạp chí Giáo dục,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)
Vận dụng Sơ đồ tư duy để phát triển khái niệm trong dạy học Sinh học lớp 11
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Phương (Chính)