Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2525-2674

EFL high school teachers' perceptions and practices of project-based learning in teaching speaking skill

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy, Võ Thị Lệ Hằng (Chính)
Liên kết: http://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/article/view/392

2588-1213

Case-based learning in a public speaking course: Perceptions of EFL students and instructors in Vietnam

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7162

2588-1213

Tertiary EFL students' practice of self-assessment in writing skill

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn, 2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy, Huỳnh Ái (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7232/1723

2525 - 2674

Vietnamese tertiary EFL students' reflection on using self-assessment checklist in learning writing

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy, Huỳnh Ái (Chính)
Liên kết: http://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/article/view/336/pdf

2525-2674

EFL students' perceptions of case-based learning in an English public speaking course

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy (Chính)
Liên kết: http://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/article/view/355/pdf

2602-0254

Vietnamese EFL instructors' perceptions of case-based learning in a communication course

European journal of applied linguistics studies, 2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy (Chính), Thái Tôn Phùng Diễm
Liên kết: https://oapub.org/lit/index.php/EJALS/article/view/429/458

2525 - 2674

Teachers' use of phonics instruction in teaching reading to young English learners

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy, Trần Ngọc Ly (Chính)
Liên kết: http://tapchinnvh.hucfl.edu.vn/index.php/tckhnnvh/article/view/253

2525-2674

How Schoology facilitates EFL learner autonomy in writing practice

Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2021
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy, Trương Hoàng Bảo Nhi (Chính)

ISBN 9786049743382

Việc sử dụng nguồn tài liệu số bằng thiết bị công nghệ cá nhân để học tiếng Anh của sinh viên ngành tiếng Anh

Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ V, 2020
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy (Chính)

ISBN 978-0-6483295-0-3

Enhancing Teenage EFL Learners’ Motivation through Activity-Based Language Teaching

DEPISA Monograph 5, 2018
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy, Đào Thị Hồng Vân (Chính)

1859-0810

Dạy và học kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh có sử dụng tài nguyên số bằng các thiết bị điện tử cá nhân

Tạp chí Bài báo trên tạp chí cấp quốc gia (kể cả 2 Đại học Quốc gia), 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy (Chính), HỒ THỊ THÙY TRANG

2525-2674

Teachers' support for students' use of digital resources through mobile devices in English learning

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy (Chính)