Dữ liệu bài báo khoa học
EFL high school teachers' perceptions and practices of project-based learning in teaching speaking skill
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy, Võ Thị Lệ Hằng (Chính)
Liên kết: http://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/article/view/392
Case-based learning in a public speaking course: Perceptions of EFL students and instructors in Vietnam
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7162
Tertiary EFL students' practice of self-assessment in writing skill
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy, Huỳnh Ái (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7232/1723
Vietnamese tertiary EFL students' reflection on using self-assessment checklist in learning writing
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy, Huỳnh Ái (Chính)
Liên kết: http://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/article/view/336/pdf
EFL students' perceptions of case-based learning in an English public speaking course
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy (Chính)
Liên kết: http://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/tckhnnvh/article/view/355/pdf
Vietnamese EFL instructors' perceptions of case-based learning in a communication course
European journal of applied linguistics studies,
2023
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy (Chính), Thái Tôn Phùng Diễm
Liên kết: https://oapub.org/lit/index.php/EJALS/article/view/429/458
Teachers' use of phonics instruction in teaching reading to young English learners
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2022
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy, Trần Ngọc Ly (Chính)
Liên kết: http://tapchinnvh.hucfl.edu.vn/index.php/tckhnnvh/article/view/253
How Schoology facilitates EFL learner autonomy in writing practice
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2021
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy, Trương Hoàng Bảo Nhi (Chính)
Việc sử dụng nguồn tài liệu số bằng thiết bị công nghệ cá nhân để học tiếng Anh của sinh viên ngành tiếng Anh
Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ V,
2020
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy (Chính)
Enhancing Teenage EFL Learners’ Motivation through Activity-Based Language Teaching
DEPISA Monograph 5,
2018
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy, Đào Thị Hồng Vân (Chính)
Dạy và học kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh có sử dụng tài nguyên số bằng các thiết bị điện tử cá nhân
Tạp chí Bài báo trên tạp chí cấp quốc gia (kể cả 2 Đại học Quốc gia),
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy (Chính), HỒ THỊ THÙY TRANG
Teachers' support for students' use of digital resources through mobile devices in English learning
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2017
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Quang Ngọc Thúy (Chính)