Dữ liệu bài báo khoa học
Emotional attachment to artificial intelligence and perceived social isolation among university students: An application of Sternberg’s triangular theory of love
Multidisciplinary Science Journal,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Văn Thăng (Chính)
THỰC TRẠNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN HÓC MÔN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Thăng (Chính)
Developing pedagogical students' competency for educating life values in general education
Multidisciplinary Reviews,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Văn Thăng
BƯỚC ĐẦU KHẢO SÁT MÔ HÌNH ẨN DỤ “TRI THỨC LÀ TIỀN TỆ” TỪ GÓC NHÌN CỦA NGÔN NGỮ HỌC TRI NHẬN
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Thăng (Chính), Hà Thị Hương
Developing pedagogical students' competency for educating life values in general education
Multidisciplinary Reviews,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Văn Thăng
Liên kết: https://doi.org/10.31893/multirev.2024192
Examining the shift in orderly cultural behavior and cultural cooperative learning behavior among students: A pre- and post-experiment perception analysis
Revista de Gestao Social e Ambiental,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Văn Thăng
Liên kết: https://doi.org/10.24857/rgsa.v18n8-068
The relationships between parental educational practices, pro-aggression beliefs, and aggressive behavior: A cross-sectional study
Multidisciplinary Science Journal,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Văn Thăng (Chính)
Assessing the efficacy of online applications in enhancing classroom teaching: A comprehensive evaluation of execution and effectiveness
Journal of Education and e-Learning Research,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Văn Thăng (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.20448/jeelr.v11i2.5630
Perspectives of vietnamese students and teachers regarding the preservation of languages of ethnic minorities
Revista de Gestao Social e Ambiental,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Văn Thăng (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.24857/rgsa.v18n9-026
Forms of Sexual Abuse Prevention Education for Primary School Students Based on Life Skills Approach
Journal of Educational and Social Research,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Lê Văn Thăng
Liên kết: https://doi.org/10.36941/jesr-2024-0049
Thực trạng quản lí hoạt động GDTTCMĐP ở các trường THPT trên địa bàn Thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Tạp chí Khoa học,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Thăng (Chính)
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN HÀ ĐÔNG, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Văn Thăng (Chính)