Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

ISBN 978-604-974-119-7

Thực hành tĩnh tâm cho trẻ em lứa tuổi mầm non - Nhìn từ các nghiên cứu thực chứng

Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia "Giáo dục Mầm non trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0". NXB Đại học Huế, 2019
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: http://www.dhsphue.edu.vn/dspcmc.aspx?db=db_tintuc&id=2712

Phát triển năng lực cảm xúc- xã hội cho sinh viên sư phạm- Một hướng tiếp cận mới trong chương trình đào tạo giáo viên.

Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc gia Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Nhà xuất bản Đại học Huế, 2018., 2018
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân

Nâng cao nhận thức và thái độ của học sinh trung học phổ thông đối với cộng đồng LGBT thông qua hoạt động trải nghiệm

Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc gia Nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Nhà xuất bản Đại học Huế, 2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Phạm Thị Quyên (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Ngọc Bé

Phát triển năng lực cảm xúc – xã hội cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học môn Tiếng Việt

Tạp chí Khoa học xã hội, Nhân văn và Giáo dục, 2017
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Thị Tú Anh, Trịnh Thị Thúy

Thành tố nhận thức xã hội và quan hệ xã hội trong năng lực cảm xúc – xã hội của học sinh tiểu học

Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc tế Tâm lý học Khu vực Đông Nam Á lần thứ nhất “Hạnh phúc con người và pháp triển bền vững” RCP2017, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2017
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân

Phát triển kỹ năng cảm xúc – xã hội cho học sinh tiểu học: Cơ hội và thách thức

Kỷ yểu Hội thảo Khoa học Quốc gia “Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Huế 05/2016, 2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường

1859-0098

Tính thâm trầm của thanh niên Huế hiện nay

Tạp chí Tâm lý học, 2016
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Phùng Đình Mẫn, Trần Thị Tú Anh, Đậu Minh Long, Nguyễn Phước Cát Tường

Rối nhiễu tâm lý của nhóm trẻ mồ côi sống ở các trung tâm bảo trợ xã hội và nhóm trẻ sống tại gia đình. Kỷ yếu Hội thảo “Sức khỏe tâm thần trong trường học” do Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam tổ chức tại Đồng Nai

Kỷ yếu Hội thảo “Sức khỏe tâm thần trong trường học” do Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam tổ chức tại Đồng Nai,NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, 2014
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh, Hoàng Thị Kim Liên, Lê Thị Phương Thảo

Pedagogical knowledge of Vietnamese students about teachers’ use of questions: A variation across question types, and student year group.

Proceedings of the 5th International Conference on Educational Reform (ICER) 2013: ASEAN Education in the 21st Century, at Sokha Angkor Resort, Siem Riep, Cambodia, 2013
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh

Đánh giá của sinh viên về hoạt động dạy học Giáo dục Quốc phòng – An ninh ở một số trung tâm Giáo dục Quốc phòng

Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2013
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh