Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

ISBN 978-604-399-178-9

The happy schools project in Thua Thien Hue province: impact evaluation

Proceedings of the 1st happy schools international symposium: "Can happiness skills be learned?". Hue University Publish House, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI, Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh

ISBN 978-604-399-178-9

Giáo dục lòng biết ơn vì hạnh phúc của trẻ em – Nhìn từ một số nghiên cứu thực chứng trên thế giới

Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Quốc tế về Trường học Hạnh phúc lần thứ nhất: “Có thể học được kỹ năng kiến tạo hạnh phúc không?”. NXB Đại học Huế, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh

ISBN 978-604-399-178-9

The effects of animal asissted education on social - emotional competencies of typically developing students: A systematic review

Proceedings of the 1st happy schools international symposium: "Can happiness skills be learned?". Hue University Publish House, 2023
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh

2354-0753

Xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn trong các trường phổ thông ở Việt Nam từ kinh nghiệm quốc tế

Tạp chí Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Phạm Thế Kiên (Chính), Trần Thị Tú Anh

1859-1612

Thực trạng hành vi bạo lực ngôn ngữ của học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Tạp chí Khoa học, 2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Đậu Nguyễn Thanh Bình , Nguyễn Duy Thùy Linh , Trương Văn Tiễn , Trần Thị Tú Anh
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/

1859-0098

Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình Giáo dục

Tạp chí Tâm lý học, 2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh

09731342

Emotional intelligence and mental health problems among adolescents in Vietnam: a school-based survey

Journal of Indian Association for Child and Adolescent Mental Health, 2021
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: ESCI
Tác giả: Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (Chính), Trần Đức Thạch, Trần Thị Tú Anh, Jane Fisher
Liên kết: https://jiacam.org/ojs/index.php/JIACAM/article/view/735

1468-5884

The Vietnamese Versions of the Gratitude Questionnaire (GQ) and Revised Short Gratitude, Resentment, and Appreciation Test (S-GRAT): Psychometric Properties Among Adolescents

JAPANESE PSYCHOLOGICAL RESEARCH, 2020
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: SSCI
Tác giả: Trần Thị Tú Anh (Chính), Nguyễn Phước Cát Tường (Chính), Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: https://doi.org/10.1111/jpr.12321

0738-0593 / 1873-4871

Implementing education system reform: Local adaptation in school reform of teaching and learning

INTERNATIONAL JOURNAL OF EDUCATIONAL DEVELOPMENT, 2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SSCI
Tác giả: Trần Thị Tú Anh
Liên kết: https://doi.org/10.1016/j.ijedudev.2020.102302