Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

Kỹ năng sống của sinh viên Trường đại học Phạm Văn Đồng, Quảng Ngãi

Tạp chí Khoa học và Giáo dục (Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế), 2010
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Kim Huệ, Trần Thị Tú Anh

1859-1612

Nhu cầu tham vấn hướng nghiệp của học sinh trung học phổ thông Thành phố Huế

Tạp chí Khoa học, 2010
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Trần Thị Tú Anh

Vài suy nghĩ về định hướng phát triển chuyên ngành Tâm lý Học đường ở Việt Nam

Hội thảo Khoa học Quốc tế "Nhu cầu, định hướng và đào tạo Tâm lý Học đường tại Việt Nam. Hà Nội, 2009
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh

Tăng cường tri thức về hoạt động học của sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tín chỉ

Hội thảo khoa học "Đổi mới phương pháp dạy học đại học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Đại học Sư phạm - Đại học Huế, 2009
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh

ISSN 1859-1388

Đánh giá mức độ hành vi thích ứng của trẻ khuyết tật trí tuệ bằng thang đo ABS-S:2

Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên/Hue University Journal of Science: Natural Science, 2009
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: ACI
Tác giả: Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Trần Thị Tú Anh (Chính)

Kỹ năng ứng phó với những khó khăn trong gia đình của học sinh trung học phổ thông thành phố Huế

Tạp chí Khoa học và Giáo dục (Trường Đại học Sư phạm Huế), 2009
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Diệu Thảo Nguyên, Trần Thị Tú Anh

Đặc điểm cảm xúc - ý chí trong nhân cách sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế

Tạp chí Khoa học và Giáo dục (Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế), 2008
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh, , Đinh Thị Thu Phương

Students' pedagogical knowledge about teachers' use of questions

International Education Journal, 8(2), 2007
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Thị Tú Anh, Michael Lawson

Learners’ mental models about learning are multidimensional, temporally changeable and situationally acute

in Veronica N. Galwye (Ed), Progress in Educational Psychology Research, Nova Science Publishers, Hauppauge, New York, 2007
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả: Askell-Williams, H., Lawson, M.,, Trần Thị Tú Anh