Dữ liệu bài báo khoa học
Giáo dục giá trị văn hóa Huế thông qua hoạt động trải nghiệm: Nghiên cứu thực nghiệm ở học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Văn Hiếu (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé
Thực trạng hoạt động giáo dục sức khỏe sinh sản cho học sinh các trường trung học cơ sở tại Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Văn Trường
Thực trạng hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh ở một số trường tiểu học thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Phạm Thị Ly Na
Thực trạng quản lí hoạt động tư vấn học đường ở các trường trung học cơ sở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Trần Thị Nghĩa
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục văn hóa truyền thống địa phương cho học sinhởcáctrườngtrunghọccơsởhuyệnIaPa,tỉnhGiaLai
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Võ Trí Hoàn
Thực trạng hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Trần Đăng Vinh
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục thể chất cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Giáo dục,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Đoàn Văn Thái
Academic motivation and academic satisfaction: A moderated mediation model of academic engagement and academic self-efficacy
Journal of Applied Research in Higher Education,
2024
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Hà
Liên kết: https://www.emerald.com/insight/content/doi/10.1108/JARHE-10-2023-0474/full/html?skipTracking=true
Động cơ học tập của sinh viên Đại học Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Bá Phu
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7119
Thực trạng quản lí thiết bị dạy học ở các trường trung học cơ sở huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Trần Trung Tín
Xây dựng chương trình giáo dục Giá trị văn hóa Huế thông qua Hoạt động trải nghiệm cho học sinh phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế
Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế Văn Hóa và Giáo Dục Lần Thứ 4 Năm 2023 - ICCE 2023 Giáo Dục Giá trị văn hóa Trong Bối Cảnh Hội Nhập.,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Trần Văn Hiếu (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé
Behavioral activation treatment for depression in Vietnam: a case study of adolescents, middle-aged and elderly adults
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2023
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thị Quỳnh Vy (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Bảo Uyên