Dữ liệu bài báo khoa học
Thực trạng hoạt động dạy học môn Tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hoàng Thị Mỹ Tứ , Nguyễn Thị Ngọc Bé
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Đánh giá thực trạng sức khỏe tâm thần của học sinh trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Tạ Thị Thúy (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính)
Hành vi nghiện điện thoại thông minh: kết quả từ nghiên cứu cắt ngang khảo sát trên học sinh trung học phổ thông tại tỉnh Nghệ An
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Phượng
Thực trạng năng lực học tập trực tuyến và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, bồi dưỡng giáo viên qua mạng ở tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Lê Thanh Hiếu (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Hoàng Phước Lộc, Phan Chí Thành
Thực trạng hoạt động giáo dục pháp luật cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Văn Mỵ
Năng lực tính toán của học sinh rối loạn phổ tự kỷ-02 trường hợp nghiên cứu
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phan Minh Tiến (Chính), Nguyễn Hoài Anh, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thế Sinh
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6772
Mediation Effects of Post-Series Depression On The Relationship Between Life Satisfaction And Mental Health Of Vietnamese: A Cross-Sectional Study In Covid-19 Pandemic Context
Frontiers in Psychology,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Huỳnh Văn Sơn, Nguyễn Trọng Nguyên, Nguyễn Dương Bảo Trân, Ngô Thị Thùy Trinh (Chính), Trần Chí Vĩnh Long
Liên kết: https://www.frontiersin.org/articles/10.3389/fpsyg.2022.971711/abstract
Academic stress and depression among vietnamese adolescents: a moderated mediation model of life satisfaction and resilience
CURRENT PSYCHOLOGY,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Danh mục: SCIE
Tác giả:
Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Phương Hồng Ngọc
Liên kết: https://link.springer.com/article/10.1007/s12144-022-03661-3
Thực trạng chứng sợ thiếu điện thoại di động ở học sinh trung học phổ thông thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh, Lê Thị Thạnh Uyên
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6428
Mối quan hệ giữa căng thẳng học tập với kết quả học tập ở sinh viên của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Tạp chí Tâm lý học,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Hà (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy
Các can thiệp cảm xúc - xã hội cho trẻ khiếm thính từ 6-12 tuổi: tổng quan từ một số nghiên cứu nước ngoài
Tạp chí Khoa học,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Mai Thị Thanh Thủy (Chính), Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Bé
Liên kết: http://tckhgd.huce.vn/default.aspx
Thực trạng trải nghiệm sang chấn thời thơ ấu của học sinh trung học cơ sở.
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2022
Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phương Hồng Ngọc (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chính), Tạ Thu Hà (Chính), Bùi Thị Phương Thảo (Chính)
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=7325