Dữ liệu bài báo khoa học
Sự mở rộng quyền tự chủ của giáo viên trong đánh giá học sinh tiểu học ở Việt Nam: Tiếp cận phân tích chính sách giai đoạn 2005 - 2025
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2025
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trương Đình Thăng (Chính), Đinh Thị Hồng Vân, Hồ Thị Nga, Nguyễn Việt Dũng
Liên kết: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12510607
The practices of professional learning communities in Vietnamese primary schools
Education 3-13,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hong-Van Thi Dinh (Chính), Xuan V. Ha, Thang Dinh Truong (Chính), Ngoc Hai Tran, Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Việt Dũng
Liên kết: https://doi.org/10.1080/03004279.2024.2445268
Thực trạng công tác quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Tạp chí Khoa học,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Việt Dũng, Trần Thị Tú Anh
Kết quả, bài học kinh nghiệm thực hiện dự án PHE (Pathways to Higher Education) tại Đại học Huế và những giải pháp phát triển bền vững sau khi dự án kết thúc
NXB Nông nghiệp Hà Nội,
2011
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Văn Thuyết, Nguyễn Việt Dũng
Cách ứng phó với khó khăn tâm lý của sinh viên thiệt thòi, Đại học Huế
NXB Nông nghiệp Hà Nội,
2011
Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Đinh Thị Thu Phương, Nguyễn Việt Dũng
Bài học thành công và những khó khăn trong quá trình hỗ trợ học sinh thiệt thòi tiếp cận giáo dục đại học
NXB Nông nghiệp, Hà Nội,
2011
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Lê Văn Thuyết, Nguyễn Việt Dũng
Hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên thiệt thòi – Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững
NXB Nông nghiệp, Hà Nội,
2011
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Việt Dũng