Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

Vận dụng dạy học khám phá và giải quyết vấn đề trong “Chủ đề bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học” nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh

Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước, 2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)

Awareness and Confidence of Vietnamese Primary School Teachers towards STEM-Integrated Teaching Approach

International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Mai Thế Hùng Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Thùy Trang, Phan Thị Thanh Hội

Practical investigation of secondary student’s natural science self-study competency in some urban districts of Hanoi

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang

Hệ thống quan niệm sai lầm của học sinh trong dạy học chủ đề phản ứng oxi hóa khử hóa học lớp 10

Tạp chí Giáo dục, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)

Phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua bài học E-Learing chủ đề “Năng lượng hóa học’’ (Hóa học 10)

Tạp chí Giáo dục, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)

Thiết kế bài giảng E-learning chủ đề “Năng lượng hóa học” lớp 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh

Đại học Quốc gia Hà nội, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)

Vận dụng dạy học khám phá để phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh.

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)

Assessment of the Vietnamese students' experimental capacity when using experiments in teaching high schools’ chemistry

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang

Effectiveness of Micro teaching: Developing STEM Teaching Organizing Skills for Pre-service Chemistry Teachers

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)

Công cụ đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học STEM cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học vi mô

Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)

Efficiency of Applying the Flipped Learning in Developing Prospective Elementary Teachers Competence of Designing Integrated Topics in Teaching Science

Báo cáo Khoa học tại Hội nghị Khoa học Quốc gia và Quốc tế đăng toàn văn trong kỷ yếu (Proceedings) hội nghị có phản biện khoa học, 2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang, Mai Thế Hùng Anh (Chính)