Dữ liệu bài báo khoa học
Công cụ đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học STEM cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học vi mô
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
Efficiency of Applying the Flipped Learning in Developing Prospective Elementary Teachers Competence of Designing Integrated Topics in Teaching Science
Báo cáo Khoa học tại Hội nghị Khoa học Quốc gia và Quốc tế đăng toàn văn trong kỷ yếu (Proceedings) hội nghị có phản biện khoa học,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang, Mai Thế Hùng Anh (Chính)
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực dạy học STEM cho sinh viên sư phạm hóa học
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
Practical Investigating of STEM Teaching Competence of Pre - Service Chemistry Teachers in Vietnam
Journal of Physics: Conference Series,
2021
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính), Mai Thế Hùng Anh, Lê Văn Dũng
Liên kết: https://iopscience.iop.org/article/10.1088/1742-6596/1835/1/012069
Bài giảng E-learning với chủ đề chế tạo máy lọc khói thuốc lá mini theo mô hình giáo dục STEM
Tạp chí Thiết bị Giáo dục,
2020
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang, Lê Văn Dũng
Xây dựng và sử dụng tài liệu hướng dẫn tự học về dạy học STEM cho sinh viên sư phạm hóa học
Tạp chí Khoa học,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
Đề xuất khung năng lực dạy học tích hợp STEM cho sinh viên sư phạm hóa học
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
Process of Constructing and Conducting STEM Lessons in Chemistry Teaching in Vietnam. Competency – based learning and teacher education
Proceedings of the 1st International Conference on Innovation in Learning Instruction and Teacher Education – ILITE 1,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN HÓA HỌC THPT
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên/Hue University Journal of Science: Natural Science,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: ACI
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
Thiết kế E-book hướng dãn học sinh Trung học phổ thông tự học tiếng anh chuyên ngành hóa học vô cơ
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
Liên kết: http://www.vnies.edu.vn/tin-tuc/tap-chi-khoa-hoc/17990/muc-luc-tap-chi-khoa-hoc-giao-duc-viet-nam---so-dac-biet-he-sinh-thai-giao-duc-truc-tuyen---thang-01-nam-2021
HIGH SCHOOL STUDENTS IN VIETNAM APPLY SCIENTIFIC METHOD TO SOLVE PROBLEM USED IN STEM EDUCATION
Đại học Thủ đô Hà Nội,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang
Các hình thức hoạt động trải nghiệm trong môn hoá học ở nhà trường phổ thông
Tạp chí Khoa học,
2019
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)