Dữ liệu bài báo khoa học
Nghiên cứu cảm nhận hạnh phúc ở trường học của học sinh trung học phổ thông thành phố Huế
Kỷ yếu Hội nghị khoa học quốc tế về trường học hạnh phúc lần thứ nhất,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Phạm Thế Kiên (Chính), Phạm Thanh Nhi
Professional development of primary school teachers in Vietnamese educational reform context: an analysis from a sociocultural perspective
Education 3-13,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Phạm Thế Kiên (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1080/03004279.2023.2168502
Curriculum reform in Vietnam: primary teachers’views,experiences, and challenges
Education 3-13,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Phạm Thế Kiên (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1080/03004279.2022.2162829
Thực trạng công tác sinh viên ở Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tạp chí Khoa học giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thế Kiên (Chính), Nguyễn Trọng Thế Ánh
Liên kết: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12220321
Xây dựng cộng đồng học tập chuyên môn trong các trường phổ thông ở Việt Nam từ kinh nghiệm quốc tế
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Đinh Thị Hồng Vân (Chính), Phạm Thế Kiên (Chính), Trần Thị Tú Anh
Thực trạng hoạt động bảo đảm chất lượng đào tạo của Khoa Giáo dục thể chất - Đại học Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thế Kiên (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6557
Phát huy tinh thần bảo vệ môi trường trong tư tưởng Phật giáo
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thế Kiên (Chính)
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/6724
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH BÌNH THUẬN
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thế Kiên (Chính), Trương Văn Biên
Principal Leadership and Teacher Professional Development in a Vietnamese High School for Gifted Students: Perspectives into Practice
European Journal of Educational Research,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Ngoc Hai Tran (Chính), Van Xuan Ha, Vinh Anh Le, An Nhu Nguyen, Kien The Pham (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.12973/eu-jer.10.4.1839
Vietnamese Students’ Satisfaction toward Higher Education Service: The Relationship between Education Service Quality and Educational Outcomes
European Journal of Educational Research,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Hong-Van Thi Dinh (Chính), Quynh Anh Thi Nguyen (Chính), Kien The Pham, Tham Nguyen, Nguyễn Thanh Hùng, Mai Huong Phan Thi
Liên kết: https://doi.org/10.12973/eu-jer.10.3.1397
Factors Influencing the Students’ Perceptions of the Quality of Education Services at Hue University in Vietnam
International Journal of Educational Sciences,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Hong-Van Thi Dinh (Chính), Le-Hang Thi Do (Chính), Tham Nguyen, Kien The Pham, Ngoc Hai Tran
Liên kết: http://krepublishers.com/02-Journals/IJES/IJES-32-0-000-21-Web/IJES-32-0-000-21-Contents/IJES-32-0-000-21-Contents.htm
THỰC TRẠNG NĂNG LỰC KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO VÀ NHẬN THỨC VỀ GIÁO DỤC KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, ĐẠI HỌC HUẾ
Tạp chí Giáo dục,
2021
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Phạm Thế Kiên (Chính)