Dữ liệu bài báo khoa học
Suy luận ngoại suy và quy nạp trong khám phá quy luật dãy số - Những phân tích lý thuyết và thực nghiệm
Tạp chí Khoa học – trường Đại học sư phạm Tp Hồ Chí Minh, ISSN 1859-3100,
2015
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Khánh Phương (Chính)
Using open-ended problems to enhance students’ abductive reasoning in mathematics classroom
Multilingual education and philology of foreign languages (Kazakhstan), ISSN 2307-7891,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Khánh Phương (Chính)
Creating open-ended problems to improve students’ abductive reasoning in mathematics classroom
Journal of Sciences - Hue University, ISSN 1859-1388,
2014
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Khánh Phương (Chính)
Phản ánh của suy luận ngoại suy và quy nạp qua thao tác kéo rê trong môi trường hình học động
Tạp chí Khoa học – trường Đại học sư phạm Tp Hồ Chí Minh, ISSN 1859-3100,
2012
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Khánh Phương (Chính)
Sử dụng biểu diễn trực quan động hỗ trợ suy luận quy nạp và ngoại suy của học sinh trong quá trình khám phá toán học
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, ISSN 0868-3719,
2011
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Khánh Phương (Chính)
Tiềm năng của các bài toán kết thúc mở trong việc hỗ trợ học sinh phát triển năng lực suy luận ngoại suy
Tạp chí Giáo dục, Bộ Giáo dục, ISSN 21896 0866 7476,
2011
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Khánh Phương (Chính)
Sử dụng bài toán tìm kiếm qui luật có biểu diễn hình học để nâng cao năng lực suy luận qui nạp và ngoại suy của học sinh Trung học phổ thông
Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm-Đại học Huế, ISSN 1859-1612,
2009
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trương Thị Khánh Phương (Chính)