Dữ liệu bài báo khoa học
Developing computational thinking: an unplugged problem-solving approach
In P. Drijvers, C. Csapodi, H. Palmér, K. Gosztonyi, & E. Kónya (Eds.), Proceedings of the Thirteenth Congress of the European Society for Research in Mathematics Education (CERME13) (pp. 3063–3070). Alfréd Rényi Institute of Mathematics and ERME.,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trần Kiêm Minh (Chính), Nguyễn Ngọc Thanh (Chính)
Liên kết: https://hal.umontpellier.fr/hal-04430809v1/document
Phát triển tư duy máy tính cho học sinh trong dạy học toán ở phổ thông qua tiếp cận giải quyết vấn đề không dây. Báo cáo tại Hội nghị Toán học toàn quốc lần thứ X (Tiểu ban Lịch sử và giảng dạy toán học)
Các báo cáo Khoa học tại Hội nghị quốc gia và quốc tế,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Thanh (Chính)
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/14X1mCGpHEvmK_5vOkLUX-NCeV-q1FOsY/view