Dữ liệu bài báo khoa học
The extension of animosity model of foreign product purchase: Does country of origin matter? (Q1, IF=11)
Journal of Retailing and Consumer Services,
2022
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: SSCI
Tác giả:
Hoàng Trọng Hùng (Chính), Hồ Khánh Ngọc Bích, Trần Trang, Lê Quang Trực
Liên kết: https://doi.org/10.1016/j.jretconser.2021.102758
Understanding drivers of brand love - the role of personalized ads on social media
Journal of Consumer Marketing,
2021
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Tran, T.P. (Chính), Adrienne Muldrow, Khanh Ngoc Bich Ho
Liên kết: https://www.emerald.com/insight/content/doi/10.1108/JCM-07-2019-3304/full/html
TÁC ĐỘNG CỦA YẾU TỐ XUẤT XỨ HÀNG HÓA ĐẾN THÁI ĐỘ VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU MẶT HÀNG SỮA CÔNG THỨC DÀNH CHO TRẺ EM CÓ XUẤT XỨ TỪ MỸ
Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước,
2017
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Hồ Khánh Ngọc Bích (Chính), Lê Thị Phương Thanh
Application and validation of a consumer ethnocentrism scale in a young Vietnamesemarket segment
Journal of Global Scholars of Marketing Science,
2017
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH, Kinh doanh và quản lý
Danh mục: ESCI
Tác giả:
Hoàng Trọng Hùng, Trần P Trang; (Chính), Hồ Khánh Ngọc Bích, Lê Quang Trực
Liên kết: https://doi.org/10.1080/21639159.2016.1265322
The extension of animosity model of foreign product purachase: Evidence from a young Vietnamsese market segment
Báo cáo khoa học tại Hội nghị khoa học Quốc gia và Quốc tế có chủ đề về kinh tế-quản lý và kinh doanh được đăng toàn văn trong kỷ yếu.,
2016
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trang P. Tran (Chính), Hồ Khánh Ngọc Bích, Lê Quang Trực, Hoàng Trọng Hùng
ỨNG DỤNG MÔ HÌNH BINARY LOGISTIC TRONG NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN ĐỘNG CƠ SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ (VIB)- CHI NHÁNH HUẾ
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học Tự nhiên/Hue University Journal of Science: Natural Science,
2015
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Danh mục: ACI
Tác giả:
Nguyễn Thị Diệu Linh (Chính), Hồ Khánh Ngọc Bích
The Extension of Animosity Model of Foreign Product Purchase: The Evidence from Vietnam
Báo cáo khoa học tại Hội nghị khoa học Quốc gia và Quốc tế có chủ đề về kinh tế-quản lý và kinh doanh được đăng toàn văn trong kỷ yếu.,
2015
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH, Kinh doanh và quản lý
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trang P. Tran (Chính), Hồ Khánh Ngọc Bích, Lê Quang Trực, Hoàng Trọng Hùng
VINACETS: A Consumer Ethnocentrism Scale in Vietnam
Hội thảo quốc tế tại Mỹ: Annual The Society for Marketing Advances (SMA) conference,
2015
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: Khác
Tác giả:
Trang P. Tran (Chính), Hồ Khánh Ngọc Bích, Lê Quang Trực, Hoàng Trọng Hùng
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Đông Á – chi nhánh Huế
Tạp chí Khoa học Đại học Huế,
2014
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Danh mục: Khác
Tác giả:
Hồ Khánh Ngọc Bích, Lê Thị Phương Thanh, Trần Đức Trí (Chính)