Dữ liệu đề tài
Nhận thức về tư duy phản biện trong giảng dạy tiếng Anh và thực tiễn lồng ghép tư duy phản biện vào giảng dạy của sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Lĩnh vực: Các vấn đề khoa học giáo dục khác
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Khoa Quốc tế học
Người tham gia:
Nguyễn Thị Thanh Bình (Chủ nhiệm)
NGHIÊN CỨU CÁC ĐẶC ĐIỂM TỪ VỰNG TRONG BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TIẾNG ANH. ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP ĐẠI HỌC HUẾ
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Khoa Tiếng Anh
Người tham gia:
TRƯƠNG KHÁNH MỸ, Nguyễn Thị Thanh Bình, Phan Quỳnh Như, Nguyễn Thị Bảo Trang (Chủ nhiệm), Nguyễn Xuân Quỳnh
TÌM HIỂU TƯ DUY PHẢN BIỆN CỦA SINH VIÊN TIẾNG ANH Ở CÁC LỚP VĂN HỌC ANH - MỸ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Ngoại ngữ
Đơn vị thực hiện
: Khoa Quốc tế học
Người tham gia:
Nguyễn Thị Thanh Bình (Chủ nhiệm), Trần Thị Thanh Ngọc, Hoàng Thị Lê Ngọc