Dữ liệu đề tài
Nghiên cứu quan hệ giữa truyền thông xã hội và tài sản khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Huế
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia:
Trần Đức Trí
Nghiên cứu mối quan hệ giữa truyền thông xã hội và giá trị khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Huế
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Đức Trí (Chủ nhiệm)
Assessing current situation of e-commerce adoption in handicraft businesses in traditional craft villages of Thua Thien Hue province
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
: Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia:
Trần Hà Uyên Thi, Nguyễn Hữu Hoàng Thọ, Trần Đức Trí
NGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG CHẤP NHẬN SỬ DỤNG NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA NGÂN HÀNG ĐÔNG Á – CHI NHÁNH HUẾ
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Đức Trí (Chủ nhiệm), Hồ Khánh Ngọc Bích, Lê Thị Phương Thanh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Huế
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì
: Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện
:
Người tham gia:
Trần Đức Trí (Chủ nhiệm)