Dữ liệu đề tài

CS-DT

Nghiên cứu thang đo năng lực cố vấn khởi nghiệp

Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Hoàng La Phương Hiền (Chủ nhiệm), Lê Thị Ngọc Anh, Trần Đức Trí, Lê Thị Phương Thảo, Hoàng Kim Toản

CS-DT

Các nhân tố thúc đẩy và cản trở tiêu dùng xanh đối với sản phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG)

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Võ Thị Mai Hà (Chủ nhiệm), Trần Đức Trí

DHH

Nghiên cứu hành vi sử dụng mạng xã hội của khách du lịch đến thành phố Huế

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Hoàng Trọng Hùng, Trần Đức Trí (Chủ nhiệm), Hoàng La Phương Hiền, Dương Đắc Quang Hảo, Lê Ngọc Anh Vũ

GV2020-01-04

Nhân tố ảnh hưởng đến việc tiếp nhận giảng dạy trực tuyến của cán bộ giảng viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Trần Đức Trí (Chủ nhiệm)

B2017-DHH-35

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc và ý định quay trở lại nước ngoài sinh sống của những người đã từng học tập hoặc làm việc ở nước ngoài

Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Hoàng Trọng Hùng (Chủ nhiệm), Hồ Thị Thúy Nga, Tống Viết Bảo Hoàng, Trần Đức Trí

CS-DT

Nghiên cứu quan hệ giữa truyền thông xã hội và tài sản khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Huế

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Kinh tế
Người tham gia: Trần Đức Trí

CS-DTGV2016-02-10

Nghiên cứu mối quan hệ giữa truyền thông xã hội và giá trị khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Huế

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Trần Đức Trí (Chủ nhiệm)

QT-DA

Thua Thien Hue traditional handicraft businesses in the era of e-commerce

Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện : Cơ quan Đại học Huế
Người tham gia: Nguyễn Hữu Hoàng Thọ, Trần Đức Trí

CS-DTGV2013

NGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG CHẤP NHẬN SỬ DỤNG NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA NGÂN HÀNG ĐÔNG Á – CHI NHÁNH HUẾ

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Trần Đức Trí (Chủ nhiệm), Hồ Khánh Ngọc Bích, Lê Thị Phương Thanh

CS-DTGV2011

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Huế

Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Kinh tế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Trần Đức Trí (Chủ nhiệm)